เปิดภาพตอนเด็ก แอฟ ทักษอร ออร่าจับสุดๆ

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยยังสาวอยู่ตลอดเวลาค่าา สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของ น้องปีใหม่ ซึ่ง สาวแอฟ เป็นนางเอกสาวที่สวยมีกิริยา มารยาท บุคลิกที่อ่อนหวานสุดๆ ใครที่ได้ร่วมงานกันต่างก็พากันรักในตัวเธอ

และในขณะเดียวกันเธอยังสอนลูกสาวได้ดีมากๆเลยทีเดียวเป็นเด็กที่น่ารัก มีทารยาทเรียบร้อยเหมือนคุณแม่เป๊ะ ใครอยู่ไกลก็พากันหลงรักไม่แพ้แม่แอฟเลยค่า นับวัน น้องปีใหม่ ยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งเหมือนคุณแม่ขึ้นเรื่อยๆ สวยมาก

แม้ว่าก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ จะโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหน้าตามาก่อนก็ตามแต่มาในวันนี้ น้องปีใหม่ ก็ทำให้ทุกคนรู้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยมันเป็นแบบนี้ค่าทุกคน ใครที่เคยเข้ามาต่อว่า น้องปีใหม่ มีหงายเงิยไปตามๆกันเลยทีเดียว

ล่าสุดอินสตาแกรมdairangok_entertainmentnews ก็ได้ออกมาเผยภาพของคุณแม่แอฟเมื่อครั้งที่เธอยังเป็นเด็กบอกเลยว่าดูจากภาพแล้วน่าจะโตกว่า น้องปีใหม่ ในตอนนี้ แม่สวยมากขนาดนี้ น้องปีใหม่ โตขึ้นจะสวยขนาดไหน

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความสวยของ แอฟและยังบอกอีกว่า แม่แอฟโตมาสวยขนาดนี้ ปีใหม่จะขนาดไหน♥️ สวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ❤️ เรียกได้ว่าแม่แอฟเธอสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยกาลเวลา

ไม่สามารถทำให้ความสาวความสวยของ แอฟ เปลี่ยนแปลงไปได้เลยค่า และน้องปีใหม่ นับวันก็ยิ่งโตเป็นสาวสวยเหมือนคุณแม่แอฟมากๆ ในอนาคต แม่แอฟ คงจะต้องตามติดลูกสาวและหวงลูกสาวหนักมากอย่างแน่นอนเลย ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999