จอย ติตัส ฟาดกลับ เจอคนบูลลี่รูปร่าง

บันเทิง

ในอดีตโด่งดังมากเป็นนางแบบชื่อดังผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มรถเข็นริมทาง สำหรับ จอย ติตัส ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้โบกมือลาประเทศไทยบินไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อหวังว่าจะได้เงินกลับมาเยอะๆ หลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมากเลยที่เดียวของให้เธอประสบความสำเร็จ

ล่าสุด จอย ถึงกับเดือดจัดหลังเจอคนบูลลี่รูปร่างของเธอแนะวิธีแปลกๆให้เธอผอม โดย จอย ได้ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ” จะประสาทกินตายค่ะมีเพื่อนเข้ามา comment

บอกจอยอ้วนมากขอบอกในที่นี่นะคะ จอยอายุเยอะแล้วมีลูกผ่านมาถึง 4 คนร่างกายจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้และไม่สบายมากลำไส้ผิดปกติร่างกายถึงเป็นแบบนี้

ไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้นะคะส่วนการที่มาคอมเม้นว่าคนนู้นคนนี้เขาอ้วนดูไม่ดีช่วยกรุณาดูตัวเองก่อนนะคะไม่ชอบขอบคุณนะคะ comment ได้แต่ช่วยพูดให้มันดีๆหน่อย

ปล ถ้าไม่ชอบไม่ต้องมาดูไม่ต้องมาเป็นเพื่อนจอยช่วยลบออกจากเพื่อนไปเลยนะคะจอยเป็นแบบนี้ดีที่สุดแล้วมันชีวิตของจอยอีกอย่างนึงนะคะที่คุณมาแนะนำให้จอย

สูบกัญชาไปตลอดชีวิตแล้วจะผอมลงมันเป็นอุปนิสัยของแต่ละคนนะคะจอยไม่เสพยา นะคะขอบคุณ นะคะที่แนะนำแต่มันก็แปลกๆนะคะการที่แนะนำแบบนี้ ”

จากนั้นเธอก็โพสต์ฟาดรัวๆเลยว่า ” มันผิดหรอคะ ที่จอยอ้วนแบบนี้เกือบตายเพราะการที่จอยผอมมากอย่ามาบูลลี่กันให้มากนะคะไม่ชอบ ” ,

” อ้าวทำไมรีบออกจากเพื่อนจอยล่ะจอยไปทำอะไรให้เหรอจอยไม่ได้อ้วนสักจนแบบว่า 300 โลน่ะ ทำนิสัยเหมือนกันหน้าตัวเองเลย ” , ” แปลกใจน่ะ ที่มาแนะนำ ให้เราเสพ กัญชา ตลอดชีวิตแล้วจะผอม

ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเพื่อนๆช่วยบอก จอยหน่อยได้ไหมคะว่าช่วบอก จอยหน่อยได้ไหมคะว่าจอยเข้าใจถูกไหมว่ามันผิดหรือถูกกันแน่งงไปหมด ” งานนี้จะไม่ทนแล้วค่าฟาดเดือดไปเลย

ขอบคุณข้อมูล : จอย ติตัส