เอ๋ พรทิพย์ โผล่คอมเมนต์ทันที หลังสามีหวงไม่มีแผ่ว ตามเซ็นเซอร์ทุกภาพ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

และถ้าใครติดตามไอจีแม่เอ๋จะเห็นได้ว่ายิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ่นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาหนุ่มป๋อถึงกับออกอาการหวงไม่ใช่น้อยค่ะ

ล่าสุด ทำเอา ป๋อ ถึงกับก็ทนไม่ได้อีกครั้ง เมื่อเห็นภรรยาเอ๋ ใส่เสื้อแขนกุด โชว์ผิวขาวเนียนและเนินอกแฝงความเซ็กซี่กรุบๆ จนตนถึงกับนำภาพนั้นมาทำใหม่

พร้อมแต่งตั้งตัวเองให้เป็น ผอ. ซึ่งย่อมาจาก ผัวเอ๋ โดยป๋อได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผอ.ขอพัฒนาฝีมือ!!! #ตอนนี้คิดว่าจะไปเรียนออกแบบเสื้อผ้าจริงจัง5555

#ชุดนี้น่าจะชวนไปขี่มอไซด์หมดเรื่องหมดราว #กรี๊ดดด ภรรเมียจะด่าตรูมั้ยน๊า!!” งานนี้เมื่อเอ๋ได้เห็นก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ตกใจเลยยย”

ทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มป๋อกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

อีกไม่นาน ได้วงทั้งตัว5555 , จะใส่หมวกทำไมครับผอ.😂😂😂😂 , 😂😂โอ้ยยยยพ่อ😂❤️❤️❤️ , 5555 ไม่ปิดหน้าไปเลยล่ะครับ ผอออออออออ

เป็นผอ.นี่งานหนักจังเลยนะคะ , พบคนหวงเมีย 1 อัตรา , ผอ.ลงสีได้สวยและเนียนจนแบบมองภาพจิงไม่ออกเลยค่ะ เรียกได้ว่าหวงภรรยาหนักมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut