เอ ไชยา โชว์หวานภรรยา ออกสื่อ หลังเคยหลบๆซ่อนๆมา 20 กว่าปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับพระเอกขวัญแม่ยกอย่าง เอ ไชยา ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องและนักแสดง หลังจากนั้นเจ้าตัวก้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดตัวลูกอย่าง น้องแป้ง พรภัสร์ชนก และลูกชาย น้องแชมป์ ชุติพันธ์ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นกระดราม่าที่ร้อนแรงอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่หลังจากที่ผ่านพ้นมาได้จะเห็นได้ว่าเอมักจะออกมาโพสต์ภาพควงภรรยาอย่าง

แดง กัญจน์ลดากร และลูกๆ ออกสื่ออยู่เป็นประจำ แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ เลยค่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงรักครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด เอ ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ กับภรรยาให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปคู่ภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานๆ เอาไว้ว่า “หลายโลนะ เเต่ไม่หลายใจ❤️❤️❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับไม่รอช้า

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวเอกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยว่า ฮั่นแน่ะ ไม่บอกเจ้ก็เชื่อ , คุณแม่สวยน่ารักค่ะ❤️❤️ , คุณพ่อ กะคุณแม่น่ารัก จังค่ะ ขอให้ มีความสุขมากๆนะคะ , เมียสวยขึ้นๆ 👍😍❤️ , ฮิ๊วววววว❤️♥️ ,

ผู้ชายแบบนี้ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลก สุดยอดจริงๆค่ะ , หน้าเหมือนกันมาก น่ารัก ประทับใจมากๆ , คุนแม่น้องปรางสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ😍❤️ , คนหล่อไม่หลายใจจ้า555 , รักครอบครัวนี้จัง♥️ , น่ารักก้ตรงนี้แหละ ❤️❤️ , พึ่งรู้ว่าคุณเอเป็นคนที่น่ารักกกกก ชื่นชมค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:achaiyamitchai

เรียบเรียงโดย:setup999