ชื่อจริง น้องเดมี่ ลูกสาว ลิเดีย ความหมายดีมาก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มเเมทธิว เเละสาวลิเดีย ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวมีลูกสาวอย่างน้องเดมี่ มาเพิ่มเป็นสมาชิกครอบครัวอีกหนึ่งคน ก็ทำให้พี่ป้าน้าอาหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความน่ารักของน้องเดมี่กันเป็นเเถว จนน้องเดมี่ได้กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆเเฟนคลับไปเเล้ว

เเละพัฒนาการความฉลาดของสาวน้อยก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของน้องเดมี่ ก็จะเห็นได้ว่าสาวลิเดียนั้นได้เปิดอินสตาเเกรมให้กับลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เพื่อให้พี่ๆเเฟนคลับได้ชมภาพกันอย่างเต็มอิ่มเเถมช่วงนี้น้องเดมี่ยังมักทำท่าทางเลียนเเบบสาวลิเดียอยู่บ่อยๆ จนเกิดเป็นความน่ารัก จนเจ้าตัวถึงกับต้องเก็บภาพความไร้เดียงสาของลูกสาวไว้เลยค่า

นอกจากนี้ทางพี่ชายอย่างน้องดีเเลน ก็ยังช่วยสาวลิเดียดูเเลน้องอยู่ตลอดทั้งป้อนนม คอยกล่อมน้องนอน เเถมยังเป็นเพื่อนเล่นให้กับน้องเดมี่อีกด้วย เป็นโมเมนต์น่ารักของพี่น้อง ที่เห็นเเล้วหลายคนถึงกับต้องอมยิ้มไปตามๆกันเลย เเละสาวลิเดียยังสนุกกับการเเต่งตัวให้กับน้องเดมี่มากๆ

ซึ่งเเต่ละชุดก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ มีทั้งชุดสโนไวท์ ชุดเเตงโม ฯลฯ เลือกใส่ให้ลูกสาวไม่ซ้ำกันในเเต่ละวัน ซึ่งสาวลิเดียก็ยังเเอบบอกด้วยว่า ต้องรีบเเต่งให้สะตั้งเเต่ตอนนี้ เพราะถ้าน้องเดมี่โตขึ้นมาอีกหน่อยคงจะเลือกชุดใส่เอง ไม่ยอมใส่ชุดที่สาวลิเดียเลือกให้เเล้วเเน่นอน

เเละหลายคนคงจะยังไม่รู้ว่าชื่อจริงของน้องเดมี่นั้นน่ารักเเละไพเราะมากๆ ซึ่งชื่อจริงของน้องเดมี่นั้นมีชื่อว่า “ญาธิดา ดีน ซึ่งเเปลว่า ผู้มีความรู้ ” ชื่อเล่นน่ารัก เเถมชื่อจริงยังมีความหมายดีอีก ใครเห็นความน่ารักของน้องเดมี่ ก็ต้องใจละลายไปตามๆกันเลย

งานนี้สงสัยคุณพ่อเเมทธิว คงจะต้องไว้หนวดรอลูกสาวคนเล็กซะเเล้ว นี่ยังไม่ทันโตเป็นสาว คุณพ่อก็เริ่มหวงลูกสาวขั้นหนักซะเเล้วค่า เเถมน้องเดมี่ยังติดพ่อเเมทธิวสุดๆ เห็นเเบบนี้คงจะต้องมีอีกคนมาเป็นเพื่อนเล่นให้กับน้องเดมี่เเล้ว

ขอบคุณข้อมูล: demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999

May