ไก่ วรายุฑ เปิดใจเล่า ถึงสาวฝรั่งในสระ เหตุเกิดที่บาหลี

ข่าว

ก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว กลับปาร์ตี้สละโสดของ นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน ที่บาหลี คนที่แฮปปี้และจัดหนักจัดเต็มสุดๆก็คือ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ระหว่างปาร์ตี้กันในสระ ก็ของัดท่ายากสะเด็ดสะเด่ากับสาวฝรั่งโชว์เพื่อนๆให้ได้ร้องกรี๊ดกร๊าดกัน

ล่าสุด ไก่ วรายุฑ ได้เปิดใจถึงประเด็นลับๆ ผ่านรายการซูเปอร์หม่ำ ทั้งประเด็นความรักและหัวใจ ที่ก่อนหน้าเข้าวงการบันเทิงเจ้าตัวมีแฟนเป็นผู้หญิง ก่อนจะเปิดที่มารสนิยมทางเพศหลังเข้าวงการบันเทิง เล่นละครไปเรื่อยๆแล้วทุกคนชื่นชม

ในความที่เราแต่งเป็นผู้หญิงแล้วสวย มีคนมาชอบ รู้สึกว่าเราเป็นผู้ชายต้องเอาใจผู้หญิง พอมาเล่นแบบนี้ มีแต่คนเอาใจเรา เราก็รู้สึกดี คล้อยตาม เหมือนกระดาษทิชชู่ ค่อยๆซึมไปทีละนิด แต่เราก็ยังเป็นเรา ทุกอย่างยังเป็นไก่ วรายุฑ อยู่เหมือนเดิม

ตอนวัยรุ่น หล่อ มีแฟนผู้หญิงคนแรก ชื่อ น้ำทิพย์ สมัยเรียน ตอนนี้ก็ยังรักกันอยู่ยังเป็นเพื่อนกัน เขามีสามีเป็นนายพล มีลูกเป็นหมอ เราก็ดีใจเขาเป็นแบบนี้ เขาก็ดีใจกับเราแบบนี้ต่างคนต่างดีใจยังคบเป็นเพื่อนกันอยู่

นอกจากนั้น ไก่ ยังเปิดเผยถึงภาพหลุดสุดอึ้งในสระน้ำกับสาวฝรั่ง ว่าเหตุเกิดในปาร์ตี้ ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย สาวฝรั่งที่เราไม่รู้จักด้วย เราเดินไป ถือแก้วแชมเปญ เดินใส่กางเกงว่ายน้ำ ใส่เสื้อกล้าม เดินใส่แว่นตาดำ

แล้วมองไป ผู้หญิงก็คงนึกว่าเรามอง แต่เรามองผู้ชายฝั่งตรงข้าม แต่ใส่แว่นตาดำ มันไม่รู้ว่ามองใคร แต่เรามองผู้ชาย ซึ่งเราเป็นผู้ชาย แต่ข้างในไม่รู้ว่าเป็นอะไรแหละ เราเดินอยู่ ผู้หญิงเขาเข้ามาดึงคอไปจูบ เรามีเหรอจะยอม

ก็ต้องสู้กันหน่อย เขาก็จับขาเรา เราก็จับยกตามภาพ จะได้ไม่เสียชื่อผู้ชายไทย เดี๋ยวจะหาว่าผู้ชายไทยทำอะไรไม่ได้ ทำได้แต่ไม่ทำ และเลือกทำ ก็ทำเอาหลายๆคนถึงกับอึ้งกันไปตามๆกันเลยนะคะเนี่ย555+

ขอบคุณข้อมูล:kai_varayuth , ซูเปอร์หม่ำ

เรียบเรียงโดย:setup999