เเม่เมย์ สุดภูมิใจ น้องมายู คว้ารางวัลได้อีกเเล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาวเมย์ ปทิดา เเละสามีหนุ่ม กรรชัย ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่มีลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนอย่างน้องมายูมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับครอบครัว ก็ดูเหมือนว่าสาวน้อยจะมาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวมากยิ่งขึ้น

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของน้องมายูก็จะเห็นได้ว่าสาวน้อยนั้นเป็นเด็กที่เรียนเก่ง ฉลาดเเละร่าเริงเอามากๆ เเถมก่อนหน้านี้น้องมายูยังยังคว้ารางวัลจากชั้นเรียน มาเป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิดให้กับเเม่เมย์อีกด้วย เป็นความภูมิใจของพ่อเเม่จริงๆค่าที่มีลูกสาวเก่งเเละขยันขนาดนี้

ล่าสุด เเม่เมย์ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดภูมิใจในตัวลูกสาวอีกครั้ง เมื่อน้องมายูได้รับรางวัลในการเล่าเรื่อง พร้อมทั้งเผยว่า “👏🏻👏🏻👏🏻 เราทำได้!! ตอนแรกมายูได้การบ้านวันนี้ โดยการต้องส่งพูดเล่าเรื่องราวในสคลิปที่ครูส่งมา

โดยต้องพูดด้วยการแสดงสีหน้า คำพูด น้ำเสียง ท่าทางให้ออกมาดีที่สุด ประโยคก็ยาว มายูไม่ยอมทำเลย บอกว่ายากและทำไม่ได้ แม่ต้องบิ้วบอกมายูว่าเกิดมาเราทุกคนก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ถ้าเราตั้งใจที่จะทำ เราก็จะทำมันได้

และไม่มีอะไรยาก ถ้าเราพยายาม สุดท้ายมายูก็ทำมันออกมา..ไม่อยากเชื่อว่าแม่ได้ข้อความส่งกลับมาจากคุณครูว่ามายูได้ Head Teacher Awards ในชั้น แม่ดีใจมาก แม่รีบบอกมายูเลยว่าเห็นมั้ย มายูทำได้ อย่าพูดว่าหนูไม่เก่ง

ไม่มีใครเก่งมาก่อน เราทุกคนต้องพยายามทำมัน เหมือนหนูหัดขี่จักรยาน2ล้อ ถ้าหนูตั้งใจ หนูก็จะทำได้ ..นี่คือรางวัลสำหรับคนที่ท้อแท้ เรายังมีหนทางที่ดีข้างหน้าเสมอ สู้ๆทุกคน เรียนรู้ที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เย้ๆๆๆ #mayukamnerdploy”

เก่งมากๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang