เเอฟ ทักษอร อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ พร้อมเผยคำพูดของลูกสาว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเเม่ลูกที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับสาวเเอฟ ทักษอร เเละลูกสาวน้องปีใหม่ ที่เริ่มสวยน่ารักเหมือนกับคุณเเม่มากขึ้นทุกวัน เเถมยังเป็นเด็กที่ขี้อ้อนมากๆ เเละยังกล้าพูดกล้าเเสดงออก จนเเม่เเอฟนั้นปลื้มกับความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวสุดๆ เเละในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาเเม่เเอฟได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรปีใหม่เเฟนคลับว่า “Happy New Year ka !! 🎉🎉🎉มีความสุขมากๆทั้งกาย-ใจนะคะ พร้อมรับปี 2021 ด้วยพลังล้นเหลือแบบหนูปี

บางเรื่องเด็กๆก็เป็นตัวอย่างให้ผู้ใหญ่เหมือนกันนะคะ พร้อมสนุกกับการเรียนรู้ทุกเรื่อง ลุยเต็มที่กับทุกอย่าง ไม่จมกับอดีต ไม่วิตกกับอนาคต มีพลังเท่าไหร่ใส่ไปให้หมดในปัจจุบัน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี With Love ✌🏻🍭💚”

เเละเมื่อกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา เเม่เเอฟยังได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรลูกสาวน้องปีใหม่สุดซึ้งด้วยว่า “แอฟขอขอบคุณทุกคำอวยพรและของขวัญวันเกิด เด็กหญิงเอวาริณ ที่ส่งเข้ามานะคะ

ขอบคุณที่รักและเอ็นดูปีใหม่ค่ะ 🙏🏻❤️ ยังไม่ได้ลงอวยพรลูกสาวเลย วันนี้อยู่ด้วยกันพยายามใช้โทรศัพท์ให้น้อยที่สุด Happy Birthday ค่ะลูกรัก ขอให้ลูกเต็มไปด้วยพลังแห่งความสุขและความรักตลอดไปนะคะ

ปีใหม่เริ่มต้นวันเกิดเมื่อคืนด้วยการกราบขอบคุณที่แม่ให้หนูเกิดมา หนูจะเป็นเด็กดี หนูจะสู้กับมอนสเตอร์ในใจหนูเวลาหนูโกรธ (ข้อนี้แม่มีความหวังมาก🙈) แล้ววันนี้หนูก็เป็นเด็กดีตลอดวัน ปิดท้ายคืนนี้ด้วยประโยค

หนูชอบอยู่กับแม่ ปีหน้าหนูอยากชวนคนไปทำบุญที่วัดกับหนูเยอะๆ แต่กลางคืนหนูอยากไปทานข้าวกับแม่สองคนได้ไหมคะ… อ้อนขนาดนี้แม่จะเชื่อแล้วนะคะ😁ขอให้เราเป็นแม่-ลูก พี่สาว-น้องสาว และเพื่อนกันตลอดไป รักลูกที่สุดค่ะ ❤️”

น่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

tom