แจง – แจ๊ส ส่งต่อให้ แจ๊ค ช่วยเหลือชาวบ้าน

บันเทิง

ประชาชนยังคงได้รับผลกระทบในหลายพื้นที่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้หลายคนต้องขาดรายได้ ต้องตกงาน ถูกพักงาน ไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว ยิ่งคนที่หาเช้ากินค่ำด้วยแล้วลำบากมากๆๆ ทั้งนี้หลายหน่วยงานก็กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือ รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิง ที่พากันยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่เดือดร้อน

และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงตลกอย่าง แจ๊ค เฉลิมพล ที่ไม่ใช่แค่ตลก อารมณ์ดีอย่างเดียว แต่เป็นคนที่จิตใจงดงามมากๆ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของแจ๊ค จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นเดินหน้าลุยทำความดีมาอย่างต่อเนื่องกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

มีทั้งการแจกข้าวสาร และอาหาร ไข่ไก่ ของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ซึ่งแจ๊ค ก็ได้ลงพื้นที่ไปด้วยตัวเองเลยด้วย ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมมาโดยตลอด นอก จากนี้แจ๊คยังถือว่าเป็นศูนย์กลางสำคัญในการช่วยเหลือ เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่แจกของให้กับชาวบ้านนั้น

ได้มีเหล่านักแสดง และพี่น้องที่เล่นตลกด้วยกันช่วยสมทบทุนในการช่วยเหลือ บางคนก็ช่วยเป็นเงิน บางคนก็ช่วยเป็นสิ่งของอย่างล่าสุดที่ทางนักร้องและนักแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา ได้ให้แจ๊คช่วยส่งต่อความช่วยเหลือไปให้ถึงชาวบ้าน ด้วยการช่วยข้าวสารจำนวนกว่า 2 ตัน

ซึ่งถือว่าเยอะมากๆเลยทีเดียว สามารถช่วยได้หลายครัวเรือนเลย โดยทางไอจีของแจง ได้โพสต์ภาพแจ๊ค และเจ้าหน้าที่ ที่กำลังแจกของให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ และเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณน้องแจ็ค ที่เป็นสะพานบุญ พี่ไม่ได้ไปแต่ขอส่งข้าวสารไปให้ 2 ตัน หวังว่าจะช่วยคลายทุกข์ร้อนได้ไม่มาก ร่วมด้วยช่วยกัน นะคะ @jackfanchan ฮาตรงที่ไปปริ้นรูปมานี่หละ😂”

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความเห็นรัวๆ อาทิเช่น อนุโมทนาสาธุบุญค่ะ🙏🙏🙏 , ❤️❤️❤️🤟🏼😍 , 🙏🏽อนุโมทนาสาธุ ทุกบุญ ทุกท่านเลยนะคะคุณแจง🙏🏽ซึ่งในการแจกของให้ชาวบ้านของ แจ๊ค นั้นก็ได้มีการจัดระเบียบเป็นอย่างดี อย่างก่อนหน้านี้ที่แจ๊ค โพสต์ภาพถุงยังชีพมากมาย พร้อมแคปชั่น “การแจกของเราวันนี้ใช้วิธีเรียกตัวแทนทีละ10บ้านมารับ

โดยมีการรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด และทุกคนต้องใส่mask ถ้าไม่ใส่เราไม่แจกให้ครับ#ไม่ต้องกลัวเรื่องความแออัดนะครับที่สำคัญขอบคุณพี่ๆตำรวจ สน.นางเลิ้ง ที่มาช่วยจัดระเบียบให้ด้วยครับ และขอบคุณคนในชุมชนที่เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีครับ#ขอบคุณพี่พี่ศิลปินและเพื่อนของผมที่โอนเงินมาร่วมทำบุญกันครับ” น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : jangjit , jazzpadung , jackfanchan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan