แจ็ค แฟนฉัน ขอปกป้องลูกสาว ส้มเช้ง

บันเทิง

เรียกว่างานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง ส้มเช้ง สามช่า ถึงกับทนไม่ไหวแจ้งความเอาผิดชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบทำให้ลูกสาว น้องหยก พชรพร เสียหาย หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกรายการแฟนฉัน 1 คืน ของนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน โดยคุณแม่ได้เผยว่า ” หยกไปออกรายการกับแจ็คคุยกันมานานแล้ว

ซึ่งตอนไปถ่ายหยกก็ได้โทรมาบอกว่านอยด์ แต่งตัวโป๊อยู่ เราก็บอกไม่เป็นไรทำงานพอเขาตัดต่อเสร็จ พี่ก็ดูทุกอย่างก็โอเคซึ่งทุกอย่างรายการเขาเซทขึ้นมา

พี่ก็ตามเช็กอยู่ตลอดจนทุกอย่างเสร็จทุกอย่างก็ออกมาดี พอรายการออกเเล้วก็มีคอมเมนต์ออกมาที่ไม่ดี “โดยหยกยังบอกด้วยว่า” เจอคอมเมนต์แบบนี้มันเกินไป ช็อกมาก

รู้สึกว่าคนคิดไปถึงขั้นนั้นได้ยังไงเพราะหนูว่าเทปหนูเซฟที่สุดแล้ว เลยโทรหาแม่ด้านแม่ก็โทรกลับบอกให้แจ้งความเพราะดูถูกกันเกินไป”

ล่าสุด ทางด้านแจ็ค ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “จากกรณีของน้องหยก..ทางแจ็คทราบเรื่องและได้คุยกับน้องแล้วนะครับ วันนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดี

กับคนที่คอมเมนต์ให้น้องเสื่อมเสีย สำหรับแจ็ค ยืนยันว่าการถ่ายรายการแฟนฉัน 1 คืนในทุกเทป แจ็คและทีมงานให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านเสมอตัวแจ็คที่ผ่านมาก็โดนเม้นด่า

ดราม่ามาเยอะ และเลือกที่จะปล่อยผ่านมาตลอด แต่เรื่องนี้ขอออกมาปกป้องน้องสาว และอยากเตือนสติทุกคนว่า การแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้

แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกัน และที่สำคัญดาราไม่ใช่ถังขยะอารมณ์ของใครที่คิดจะว่าจะด่า อะไรก็ได้ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณกล้าพิม ก็จงกล้ารับในผลที่ตามมาด้วยละกันครับ ขอบคุณครับ”

ซึ่งหลังจากที่แจ็คออกมาโพสต์ข้อความทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามากดอิโมจิรูปเยี่ยมให้กับหนุ่มแจ็คกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:jackfanchan

May