แจ็ค แฟนฉัน คลั่งรักสาวคนดัง ยอมทำงานฟรีไม่เอาค่าตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก สำหรับนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ วัย 33 ปี ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวฮอตและโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ

หากย้อนกลับไป แจ็ค มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน โดยก่อนหน้านั้นเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์สั้นมาก่อน เรื่อง ทำไมต้องเป็นตลก ซึ่งกำกับโดย บอล วิทยา ทองอยู่ยง

และเขาก็ได้รับโอกาสเป็นพิธีกรรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 ที่ทำร่วมกับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ซึ่ง แจ็ค มีนักร้องในดวงใจตัวเองคือ อิ้งค์ วรันธร เปานิล

ล่าสุดในรายการแฉ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แจ็คถึงกับเสียอาการหนักมากเมื่อ อิ้งค์ มาเป็นแขกรับเชิญรายการ

งานนี้มดดำก็ได้เผยว่า ทำหน้าที่พิธีกรมาหลายรายการพึ่งมาวันนี้มันไม่ขอเอาค่าตัวเพื่อขอมาเจออิ้งค์ ฉันจะไปถ่ายรูปให้แกกับน้องอิ้งค์

แจ็คก็บอกว่า จริงๆมาด้วยใจเลย นอกจากนี้มดดำก็ทำหน้าที่พี่ที่แสนดี ให้ไปยืนข้างๆเพื่อจะถ่ายรูปให้ แจ็คได้บอกว่า โหตัวจริงสวยมากเลย

อิ้งก็ได้บอก ขอบคุณค่ะ ในขณะที่ยืนถ่ายรูปแจ็คก็เขินจนเก็บอาการหนักมาก และถูกพี่ๆแซวไม่ไหวแล้ว และในอินสตราแกรมแจ็ค @jackfanchan

ก็ได้โพสต์ภาพคู่อิ้งค์ พร้อมแคปชั่น “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ” อิ้งค์ก็ได้คอมเมนต์ว่า “ขอบคุณค่าพี่แจ็คคค” แจ็คก็ตอบกลับอย่างนิ่มนวลว่า “เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องนะครับ”

เรียกได้ว่า แจ็ค คลั่งรักหนักมากเลยทีเดียว คงจะปลื้มมากอย่างแน่นอนถึงขนาดมาทำงานฟรีไม่ยอมเอาค่าตัวเพื่อมาเจอนักร้องสาวคนดัง

ขอบคุณข้อมูล : jackfanchan , แฉ