แจ๊ส ประกาศออกสื่อ หลังรับปาก เบิร์ด แฟนแตงโม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ถือเป็นการไว้อาลัย แตงโม นิดา วันสุดท้าย ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมอาลัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ควงภรรยาอย่าง แจง มาด้วย ซึ่งในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ได้เปิดใจกับนักข่าวถึง แตงโม ว่า

เอาดอกไม้มาร่วมอาลัยให้กับแตงโมเคยร่วมงานกันมา แจง สนิทกับ แตงโม มามีอะไรปรึกษากันตลอดดีใจที่มีคนรักเพื่อนมากขนาดนี้ แจ๊ส รู้สึกใจหาย อารมณ์เหมือนเค้ายังอยู่นะ ทุกคนคงรู้สึกเหมือนกันหมดทั้งประชาชนที่เป็นแฟนคลับโมหรือว่าพี่ๆน้องในวงการบันเทิงที่เคยสนิท

หรือเคยเจอโมเห็นงานวันนี้รู้สึกว่าเป็นงานไว้อาลัยที่อบอุ่นมากๆดีใจที่ทุกคนที่สนิทกับโมรักเขามากขนาดนี้ ดูจากที่งานวันนี้การันตีเลยว่าคนรักโมมากจริงๆทุกคนพร้อมจะช่วยโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าจะหนักหรือจะเบาทุกคนมาช่วยกัน แจงว่าเขารับรู้ว่ามีคนรักเขามากขนาดนี้

เห็นเอาดอกไม้ไปให้โมด้วย ?

แจ๊ส : ผมพูดสั้นๆพี่มาแล้วนะเราเคยร่วมงานในเวลาสั้นๆครับอาจจะไม่ค่อยได้เจอข้างนอก แต่จะเจอกันในงานซะส่วนใหญ่ แต่ส่วนมากจะโทรคุยกับแจงซะส่วนใหญ่เพราะเป็นหญิงด้วย

แจง : เราดีใจที่โมเขาเปิดใจคุยทุกเรื่อง เขาเปิดใจคุยเรื่องชีวิตเขากับเรา เราก็เลยรู้สึกว่าขอเวลาให้เขาอีกสักนิดไม่ได้เหรอเพิ่งคุยกันล่าสุดเมื่อต้นเดือนกุมภาค่ะ

เขาบอกว่าเขาเจอภาวะโรคซึมเศ้ราแต่เขาพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้เราก็บอกว่าโอเคถ้าเกิดxึงพร้อมxูก็พร้อมนะ คือโมไม่เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องโรคของเขาอยู่กับความทรมานของเขา

แต่วันนี้เขาพร้อมที่จะเผชิญแต่มีเวลาไม่พอเท่านั้นเอง เรายังพูดไม่ได้ในเรื่องคดีสุดท้ายอยากให้เขาไปในทางที่ดีอยากให้เขาได้ไปเจอพ่ออยากให้เขาอยู่ในอ้อมกอดพระเจ้านี่คือสิ่งที่เพื่อนอยากให้เขาได้เจอเป็นครั้งสุดท้าย

อยากจะบอกอะไรกับ แตงโม ?

แจ๊ส : ขอให้น้องอยู่ในที่ที่ดีสุด บุญกุศลที่เขาทำมาอาจจะไม่ได้บอกใครก็ขอส่งให้เขาไปอยู่ในที่ที่ดีครับสบายที่สุดลำบากมาช่วงหนึ่งแล้วเนอะจะลุกขึ้นสู้ก็เป็นอย่างนี้ไปขอให้อยู่ในภพภูมิที่ดีครับ

ได้คุยกับเบิร์ด(แฟนหนุ่มแตงโม)ไหม ?

แจ๊ส : คุยเยอะอยู่ครับ เราเข้าใจนะ แล้วผมก็เชื่อว่าทุกคนก็เข้าใจเขา คนเป็นแฟนกันเขาอาจจะได้คุยกันมาก ลึกซึ้งมากกว่าที่เราสัมผัสอยู่แล้วก็ให้กำลังใจเขาเราทำได้เท่านี้เนอะ

ตั้งใจอยากจะช่วยอะไรกับ เบิร์ด ไหม ?

แจ๊ส : ก็บอกเขาว่าถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกเราได้เลย