แซน วิศาพัช โพสต์รูปคู่อาลัย ผิง พิมพาภรณ์ นางเอกยุค 90

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียที่ทำคนบันเทิงและแฟนคลับยุค 90 ใจหายไปตามๆกันเลยละค่ะ สำหรับ การจากไปแบบไม่มีวันกลับของ อดีตนักแสดงสาวยุค 90 อย่าง “ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ที่เสียชีวิตลงไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.65

ซึ่งมีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นเพราะภาวะสมองขาดออกซิเจน โดยคนใกล้ชิดเผยว่าเป็นการหลับไปเฉยๆ ไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย งานนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงออกมาโพสต์แสดงความอาลัยกันมากมาย

ล่าสุด เพื่อนนอกวงการอย่าง “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยผิงเหมือนกัน เพราะได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ในอดีต

พร้อมแคปชั่นว่า “หลับให้สบายนะ🤍 @pingilicious”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ผิงสวยและน่ารักมาก สุภาพอ่อนหวาน Rest In God Care 😢 , 🖤 , เสียใจด้วยคะ ปีนี้คุณแซนเสียเพื่อนไป2คนเลย😢😢, R.I.P. , คุณผิงเป็นดารายุค2000ต้นๆที่ผมชอบมาก ยังจำหนังและMVเพลงหลายเพลงที่คุณผิงแสดงเป็นนางเอกMVได้เสมอ ขอให้คุณผิงไปสู่สุคติ และขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะครับคุณแซน

😍😍😍😍😍😍😍😍sand , แสดงความเสียใจกัยคุณแซนด้วยนะครับ เสียแตงโมไปคนนึวก็เสียเพื่อนอรกคนนึวไปอย่างคุณผิง 😂 , 😢 , เกิดอะไรขึ้นหรอคเ , 😢😢😢

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้แซนอย่างมากมาย เพราะมองว่าปีนี้เธอต้องสูญเสียเพื่อนไปหลายคนเลย

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้แซนด้วยละกันนะคะ ก็เป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดอีกครั้งเพราะที่ผ่านมาผิงก็เคยมีผลงานมามากมายไม่ว่าจะถ่ายแบบ พิธีกร งานโฆษณา นางเอกมิวสิกวิดีโอ

และภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ดังมากในยุคอย่าง “สยิว” และ “อสุจ๊าก” ก่อนจะผันตัวออกจากวงการไปทำธุกิรส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูล : @ sanddsandd