แซ่บจนใจสั่น “ปู ไปรยา” นุ่งเดรสยาว แหวกอกตู้ม

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดังไกลไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว ช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นออกมาเสิร์ฟความแซ่บแบบรัวๆเลยทีเดียวทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ล่าสุด สาวปู โชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่อีกครั้ง โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งครั้งนี้เธอมากับชุดเดรสยาวสีดำขับผิวเนียนผ่อง แต่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการแหวกอกตู้ม

พร้อมระบุข้อความว่า ” Haven’t posted so much lately because I’ve just been living life 💙💕 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น

บอกเลยว่าลุคนี้ปังอีกแล้วจัดเต็มความแซ่บไม่เคยแผ่วเลยจริงๆนางเอกสาวคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังเลย นับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้านมากแถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดอีกด้วย

ย้อนกลับไป ปู เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โดยชื่อไปรยา สวนดอกไม้ เป็นเพียงชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงเท่านั้นโดยชื่อไปรยา

นั้นได้มาจาก เอ ผู้จัดการส่วนตัวได้หามาให้จากพระอาจารย์ที่นับถือ ส่วนนามสกุล สวนดอกไม้ นั้น เป็นนามสกุลของคุณแม่ปูนั่นเอง

โดยปูได้ผ่านการทดสอบหน้ากล้องที่สตูดิโอของค่าย ดาราวิดีโอ โดยผ่านบททดสอบละครเรื่อง ไฟในวายุ และ ได้ลงงานละครชิ้นแรกหลังจากนั้นได้ไม่นาน คือเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน

และได้บทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน จากบทแม่มดน้อย ฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกของช่อง 7

นอกจากนี้ปูเคยพลิกบทบาทแสดงบทร้ายอีกด้วยในผลงานละครเรื่อง เคหาสน์แสงจันทร์ จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : prayalundberg