แซ่บเวอร์ แต้ว ณฐพร โชว์ลีลาการเต้น เอวสุดพริ้ว

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่สวย และมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร โดยแต้วนั้นแฟนละครหลายคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในบทของนางเอกสาวผู้เรียบร้อย อ่อนหวาน เพราะส่วนใหญ่แล้วแต้วจะได้รับบทแนวนี้มาโดยตลอด ซึ่งแต้วก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมากๆ จนแฟนๆอินไปตามๆกัน แถมยังเป็นกันเองกับแฟนคลับทำให้ทุกวันนี้แต้วมีแฟนคลับติดตามผลงานอยู่เป็นจำนวนมาก

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของแต้ว จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นเคร่งในเรื่องของสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก ทั้งเลือกทานอาหารที่ดี อาหารคลีน ที่สำคัญแต้วนั้นชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะออกกำลังกายตลอด

ทำให้ตอนนี้แต้ว เริ่มมีกล้ามเนื้อ กล้ามหน้าท้องแล้ว จากแต่ก่อนในช่วงแรกที่แต้วเริ่มออกกำลังกาย แล้วมีแต่คนตำหนิว่าแต้วต่างๆนานา อาทิเช่น ผอมเกินไปบ้าง ป่วยเป็นโรคหรือเปล่า กิยข้าวเยอะๆนะ เป็นห่วงอยากให้ดูมีน้ำมีนวลมากกว่านี้ และอีกมากมาย

และในช่วงนี้อย่างที่ทราบกันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ต่ภายในบ้าน เลยทำให้แฟนคลับได้เห็นแต้วออกมาโชว์ลวดลายการเต้นไม่เว้นแต่ละวัน อย่างก่อนหน้านี้แต้วเพิ่งเต้นยั่วๆแซ่บๆ โชว์หน้าท้องขาวๆ

และล่าสุดแต้วก็ออกมาโชว์ลีลาการเต้นให้แฟนๆได้ชื่นชม ขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บมากๆๆ โดยแต้วใส่เกาะอกสีเขียว กับกางเกงยีนส์ขายาวสีขาว โชว์หน้าท้องที่ขาวจั๊วะ แถมยังได้เห็นกล้ามหน้าท้องอย่างชัดเจนเลยอีกด้วย เอวก็ทั้งอ่อน ทั้งพริ้วมากๆๆ

ท่าเต้นก็ดูแข็งแรงสมแล้วที่มุ่งมั่นออกกำลังกายมาเป็นปีๆ และถึงแม้ว่าแต้วจะตัวเล็กแต่ขอบอกเลยค่ะว่าความแซ่บ ความเซ็กซี่นั้นจัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการเอาซะมากๆ ทำเอาหลายคนที่เห็นอดเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้ พากันคอมเมนต์รัวๆ

อาทิเช่น แซ่บค่ะ , เจ้าแม่นาคีเลื้อยไม่หยุด , ที่1ในเมืองไทย เป็นรองแค่ลิซ่า, สวยครับพี่ , ชอบอินเนอร์ในการเต้นของแต้วมากๆๆๆค่ะ ทั้งสวยทั้งเก่ง ความสามารถก็หลากหลายไม่แปลกใจเลยจริงๆค่ะ ทำไมแต้ว ถึงมีแต่คนรักและติดตาม

คลิป

ขอขอบคุณ : taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan