แตงกวา อดีตภรรยา เอ พศิน เจอดราม่าเสแสร้ง

บันเทิง

เรียกว่าสร้างความฮือฮาหนักมากหลัง แตงกวา จิราพร อดีตภรรยา เอ พศิน ได้ออกมาชี้แจงพร้อมบอกว่าเป็น ทอม ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก อยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ

ในถานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555 เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ

เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ😁 ในขณะเดียวกันก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า ” เราต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมานั่งอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ แต่ถ้าเราควรเอาเวลาทั้งชีวิตทำ ทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจในตัวเราจะดีกว่าไหม😄😄😄 ”

ล่าสุด แตงกวา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดเท่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ได้เป็นอะไร แค่เป็นตัวของตัวเองครับ แต่ที่แน่ๆ แตงเป็นแม่ที่ดีคน1 แค่นั้น ” ซึ่ง เอ พิศิน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” จะหล่อเกินลูกแล้วนะ ”

แฟนๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่มในความหล่อเท่ของ แตงกวา กันเพียบเลยทีเดียว แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ถามจริง!!!คิดว่ามีความสุขแล้วหรอกับการ ที่ต้องเสแสร้งว่าเป็นตัวตนของเรา…..😶 ”

จากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาโต้กลับแทน แตงกวา มากมายอย่าง อาจิงๆจะเสแสร้งเพื่อไรอ่าไม่จำเป็นนี่นา , ถามจริงชีวิตมีดีแค่แซะคนอื่นใช่ป่าว55 , อ้าวแล้วไปสนิทเขารึป่าวล่ะถึงรู้ว่าเขาแสร้งเป็น , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:tangkwa_lego

เรียบเรียงโดย:setup999