แตงโม-นิก ประกาศเลิกกันแล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่มีความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อนกันบ่อยๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยแตงโม นิดา กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นิก คุณาธิป ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาโชว์ความหวานความน่ารักต่างๆมากมาย แม้ว่าอายุจะห่างกันหลายปีแต่ก็ไม่มีปัญหา

แต่ล่าสุด(21มี.ค.63)ก็ต้องทำเอาแฟนคลับน้ำตาคลอ เมื่อทั้งคู่ออกมาโพสต์ประกาศในไอจีว่าเลิกรากันแล้ว โดยทางสาวแตงโมได้โพสต์ภาพกุหลาบช่อโต พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา.”

งานนี้ก็มีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวแตงโมมากมาย รวมไปถึงหนุ่มนิก แฟนเก่าที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เตงเป็นคนดี เดี๋ยวก็ขอให้ได้เจอคนดีๆ เรามาส่งกันได้เท่านี้ รักน้าบ้ายบายครับ”

ส่วนทางหนุ่มนิก ก็โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “คนโสด2020” พร้อมแคปชั่น “ผมกลับมาเเล้ว 🖤🖤🖤ทุกคน #สุขสันต์วันเลิกรา อย่าคอมเม้นเหยียดหรือไม่ไห้เกียรติฝ่ายผู้หญิง เค้าเป็นคนที่ดี เเต่บางอย่างความคิดเรามันสวนทางกัน

ยอมรับละเคารพการตัดสินใจของเค้า รักกันมาก เเต่มันเดินต่อไม่ได้ผมผิดเองที่ผมเด็ก โทษที่ตัวผมได้เลยครับ” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเช่นกัน แต่บางคนก็เข้ามาตำหนิว่า “ฮึ่!!!คำพูดที่ผ่านมาตลอดก็ดูยังเด็กจริงๆ

ไม่สมควรมาโพสแบบนี้มั้ย ยิ่งทำร้ายจิตใจฝ่ายหญิงป่าวๆ ดูเหมือนดีใจที่โสดมากกว่าเสียใจนะ ก่อนจะโพสอะไรคิดดีๆก่อนจะได้ไม่ต้องมาขอโทษทีหลัง เหมือนอย่างเรื่องคดีที่ยังคาอยู่ปัจจุบัน” จากนั้นหนุ่มนิก ก็มาตอบกลับว่า

“ถ้าคุณไม่ได้รู้อะไรเยอะรบกวนอย่าเเสดงความเห็นเยอะครับ เสียใจมันโครตเสียใจเเหละครับรักกันเเต่ไปต่อไม่ได้ วิธีใครวิธีมัน นี่ก็เสียใจ เคารพการตัดสินใจเค้า” ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจากกันด้วยดี อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : nickkunatip , melonp.official

เรียบเรียงโดย : setup999

kan