แตงโม โพสต์แล้วหลัง นิก เดินหน้าง้อ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่หลายคนชอบมากค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป เพราะคู่นี้เริ่มต้นจากสถานะเพื่อน เลื่อนมาเป็นเพื่อนข้างบ้าน จนมาเป็นแฟนในที่สุดซึ่งตอนที่เปิดตัวนั้นหลายคนก็ยินดีมากเพราะคู่นี้น่ารักและดูแลกันดีมาตลอด

แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาแฟนๆงงไปตามๆกันหลัง แตงโม ออกมาโพสต์ภาพดอกไม้สีขาวดำพร้อมแคปชั่นว่า “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา.”  ทำเอาเพื่อนๆคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสนั่นและถามใหญ่เลยว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งทางด้านนิกเองก็โพสต์ คนโสด 2020 พร้อมแคปชั่นว่า “ผมกลับมาแล้ว 🖤🖤🖤 ทุกคน #สุขสันต์วันเลิกรา อย่าคอมเม้นเหยียดหรือไม่ให้เกียริตฝ่ายผู้หญิง เค้าเป็นคนที่ดี แต่บางอย่างความคิดเรามันสวนทางกัน ยอมรับและเคารพการตัดสินใจของเค้า รักกันมาก แต่มันเดินต่อไม่ได้ผมผิดเองที่ผมเด็ก โทษที่ตัวผมได้เลยครับ”

และไม่นาน หนุ่มนิกก็ออกมาโพสต์ยาวคล้ายจะเป็นการง้อว่า….. จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า “หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ😂 ดีกันนะขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก🖤 รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom

ล่าสุด สาวแตงโมก็ออกมาโพสต์แล้วว่า….♥️ การให้โอกาส หมายถึงการยอมรับ ความจริงในธรรมชาติอันไม่สมดุลของบุคคลนั้นๆ ด้วยการใช้ความมีมโนธรรมของตน เป็นเครื่องช่วยประคับประคองอารมณ์ โดยกำหนดรู้ให้ได้ว่า มนุษย์ทุกคนในโลกนี้ ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม ทุกคนจำต้องได้รับโอกาสจากผู้อื่นเพื่อการปรับปรุงแก้ไขของ”กันและกัน”เสมอ โอกาสเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะช่วยให้มนุษย์ได้เรียนรู้ เพื่อการกระทำที่ถูดต้องกว่าต่อบุคคลอื่นในครั้งต่อไป

และนั่นก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเราเองที่จะได้รับการกระทำใด ที่ถูกต้องของเขาในครั้งต่อไป นั้นด้วยเช่นเดียวกัน การรู้จักให้โอกาสด้วยการเปิดซอยเล็กๆ เหลือเอาไว้ให้เขาเดิน จึงเปรีบเสมือนตัวเราได้ลงมือสร้างถนนสายใหญ่ เอาไว้ให้ตนเอง ในวันหน้าด้วย (Cr.ก็อปเค้ามาจากเฟซค่ะ)😊😊😊

เอ้าๆๆๆๆโพสต์เกี่ยวกับเรื่องเปิดโอกาสแบบนี้แสดงว่าเปิดโอกาสให้หนุ่มนิกอีกครั้งแล้วใช่มั้ยคะ  ? ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คู่นี้ด้วยนะเพราะเรื่องของหัวใจไม่มีใครรู้ดีเท่าคนสองคนที่คบกันหรอก ยังไงคนนอกก็คอยเป็นกำลังใจให้ก็พอ

ขอบคุณข้อมูล : @ melonp.official ,nickkunatip

เรียบเรียงโดย : setup999