แต้ว ณฐพร สะบัดลุคเซ็กซี่ โชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา รวมทั้งการถ่ายโฆษณานมกล่องพร้อมดื่มในต่างประเทศ ร่วมกับดาราจีน หลิว อี้เฟย์ และอี้ เจี้ยนเหลียน ออกอากาศในประเทศจีน

และถ่ายมิวสิกวิดีโอ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ก่อนตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3

และผ่านการทดสอบจนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี ผลงานละครเรื่องแรกคือ น่ารัก คู่กับการิน ศตายุ และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือละครย้อนยุคเรื่อง ดงผู้ดี คู่กับกฤษฎา พรเวโรจน์

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวแต้วจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ และโชว์สเต็ปแดนซ์ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด สาวแต้วก็ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย เมื่อสาวแต้วได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ โดยคราวนี้เป็นการเต้นที่มาในแนวน่ารักๆ แถมยังสดใสจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรามันเกินต้านนะ #ForeverYours @sretsisofficial @ponystone_official” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น! เกินต้านนนน , น่าร๊ากกกกก🥰 , งุ้ยย น่ารักเกินต้าน🤞🏼🫶🏻😍😍 , พี่แต้วน่ารักมากกกก 💖 , 😍😍น่ารักมากค่าพี่แต้ว , จริงค่ะ น่ารักเกินต้าน💃😁💃

ดีจังแต้วกลับมาเต้นอีกแล้ว , สเตปน่ารักมากคราาา🔥🔥 , เกินต้านไหว เจ้าคนน่ารัก❤️ , พี่แต้วๆเต้นเพลงน่ารักฮังการี่😍ม้ากเล้ยคร้า😍👏👏👏👏 น่ารักสดใสมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn