แต้ว ณฐพร เฉิดฉายกลางงานกาล่า กระทบไหล่ซุปตาร์ดังเกาหลี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักมากจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ในบทบาท “เจ้าหญิงสร้อยฟ้า” ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ได้พูดภาษาไทยถิ่นอีสานทั้งเรื่อง จนได้รับคำชมจากแฟนละคร

และทำให้เธอได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำและคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และในปี 2559 ณฐพรได้กลับมาพูดภาษาไทยถิ่นอีสานอีกครั้ง

ในบทบาท คำแก้ว และ เจ้าแม่นาคี ในละคร นาคี ที่ได้สร้างปรากฏการณ์โด่งดังไปทั้งประเทศ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด เป็นปีทองของสาวแต้วจริงๆ เพราะนอกจาก ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เจ้าตัวแสดง อย่าง “Six Characters มายาพิศวง” เข้าชิง “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม”

ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 27 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เจ้าตัวยังเหินฟ้าร่วมงานกาล่า ที่เกาหลีแถมสวยเฉิดฉายมากอีกด้วย

โดยแต้วได้เหินฟ้าเพื่อร่วมงาน WWD KOREA ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ชุดรูปภาพผ่านทางไอจี ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ ขณะที่ตนเองร่วมงานกาล่า

WWD KOREA ART GALA DIAMOND IN THE NIGHT อย่างเฉิดฉายและสวยงาม กระทบไหล่ซุปตาร์ดังเกาหลีหลายคน

ซึ่งแต้วได้โพสต์รูปตนเอง กับ ซุปตาร์สาว “ยูจีน” หรือ “โอยุนฮี” จาก The Penthouse โดยระบุแคปชันว่า “I’ve just arrived at the penthouse @wwdkorea”

และไม่ใช่แค่ แต้ว ที่โพสต์ภาพคู่ “ยูจีน” เพราะทางด้าน “ยูจีน” เอง ก็ได้โพสต์ภาพคู่ แต้ว ผ่านไอจีของเธอเช่นกัน งานนี้เรียกว่าสวยปังคูณสองเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:eugene810303 , taewaew_natapohn