แต้ว ณฐพร ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หน้าท้องสุดแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วงนี้หวานกันหนักมาก แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 6 เดือนกว่าๆแล้ว

มักจะมีโมเมนต์หวานควงกันไปดินเนอร์สองต่อสอง ควงกันไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปสอบดำน้ำอย่างเป็นทางการด้วยความสามารถที่ทั้งสวย หล่อ และเก่งจึงสอบผ่านอย่างฉลุย งานนี้ตอนอยู่บนเรือด้วยกันนั้น

ทั้งคู่น่ารักมากมุ่งมิ้งตลอดทริปเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าเรือลำนี้ไม่มีที่ว่างให้ใครได้เดินแล้วจริงๆเพราะน้ำตาลหกเต็มเรือไปหมด ล่าสุด สาวแต้ว ทำเอาหนุ่มๆใจละลาย สาวๆหลายคนต่างพากันอิจฉาหุ่นเธอหนักมาก เมื่อ สาวแต้ว ขอแจงความสดใส

ด้วยการใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียวมิ้นต์ ยืนโพสท่าสวยๆและรอยยิ้มที่สดใสให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ซึ่งภาพถ่ายเซตนี้ตากล้องที่ถ่ายรูปให้ สาวแต้ว ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคุณแม่นิด คุณแม่ของ สาวแต้ว นั่นเองค่าทุกคน

นับวัน สาวแต้ว ยิ่งสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้ สาวแต้ว จะโดนชาวเน็ตวิจารณ์อีกหรือเปล่าน้าแต่ก็ไม่วายโดนดราม่าอย่างแน่นอน แต่ สาวแต้ว เธอก็โนสนโนแคร์คำวิจารณ์ต่างๆนานาออกมาโชว์แซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันตลอด

บอกเลยว่า สาวแต้ว เธอมีออกมาให้แฟนๆได้เห็นอีกแน่นอนต้องแซ่บไม่แพ้เซตนี้เลยทีเดียว นาทีนี้สาวแต้วขอโชว์แซ่บให้เห็นรัวๆกันเลยค่า งานนี้ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคนเดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ชมกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999