แทค แซวแรง รอยสักบนตัว หนุ่ม กรรชัย

บันเทิง

เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่หล่อเท่มากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แทค ภรัณยู นักแสดงมากความสามารถ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ แทค นั้นจะทราบดีว่า แทค เป็นหนุ่มที่อารมณ์ดีขี้เล่น มักออกมาโพสต์หรือว่าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายครั้งก็ทำเอาแฟนคลับฮาและยิ้มไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

อย่างล่าสุดกับกรณีที่มีสาวออกมาโพสต์ขอความคิดเห็น หลังจากที่เธอไปสักมาตอนสักเอาภาพพญานาคให้กับช่างสักดูเป็นตัวอย่าง แต่พอสักเสร็จแล้วกับได้รอยสักงูเขียวหัวโหม่ง จนกลายเป็นดราม่าสนั่นระหว่างทางลูกค้าสาวกับทางช่างสักและเป็นที่พูดถึงจำนวนมาก

จนต่อมาทางรายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ติดต่อให้ทางลูกค้าสาวและช่างสักออกมาเคลียร์พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นมาอย่างไร จนในที่สุดสามารถพูดตกลงกันได้ แถมทางหนุ่มยังควักเงินช่วยเหลือช่างสักเพื่อมอบให้กับลูกค้าสาวในบางส่วนอีกด้วย

ล่าสุดแทค ก็ได้โพสต์แซวหนุ่มเรื่องรอยสักเช่นกัน โดยมีการโพสต์ภาพสมัยก่อนของหนุ่ม ที่ยังผมสั้นเป็นหนุ่มมาดเท่ขาลุยดูเข้มๆดุๆ ใส่เสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ ยืนเอามือซุกกางเกง ที่สำคัญมีรอยสักอยู่ตรงบริเวณแขนขวาของหนุ่มด้วย คล้ายกับว่าจะเป็นลายมังกร

โดยแทคเขียนแคปชั่นว่า “เข้ๆๆๆๆๆๆ @kanchai @moddamkachapa โคตรหล่ออ่ะพี่ชาย จ็าบมากๆๆๆๆๆรอยสักมังกรหรือม้าน้ำทะเลน่ารัก🤣🤣🤣🤣🤣🤣#รักนะพี่หนุ่ม❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️#โหนกระแส#นี้มันแดงไบเล่นิ#tattoo”

งานนี้หนุ่มถึงกับอึ้งในตัวเองและเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “เชดดดดดดดเข้ ทำไมมาไกลขนาดนี้” จากนั้นแทค ก็เข้ามาตอบกลับว่า “รักพี่นะ” ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแซว หนุ่ม คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

✨แชร้ดดดด🤣เข็มขัดปล่อยปลาย✨ , ลายนี้ใช่มั้ยที่พี่หนุ่มบอกในโหนกระแส🤣😍 , กิ้งก่า😂😂😂 , โอ้โห😆😆 , รอยสักในตำนาน ตอนนี้มังกรพี่หนุ่มผอมตามเจ้าของแล้ว , พี่หนุ่มโอ้ยยย ตอนนั้นเท่ๆคูลๆแบ้ดๆ ตอนนั้ ออปปป้าเกาหลีมาก , พี่หนุ่ม มาไกลมากๆๆครับ 🤣👍🏻🔥

ขอขอบคุณ : tack_pharunyoo , kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan