แบงค์ วงแคลช โพสต์โดนนอกใจ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องหนุ่มหล่อที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มาก สำหรับ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช ปัจจุบันเขาอายุ 38 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นหนุ่มโสดที่ชอบเก็บเนื้อเก็บตัวสุดๆ

ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาที่ชอบอยู่แต่กลับบ้านปลูกต้นไม้ หลังจากที่ได้เลิกรากับแฟนสาวคนล่าสุดไปก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะเปิดตัวแฟนอีกครั้งนะเนี่ย เพราะหลายๆคนชอบเวลาที่ หนุ่มแบงค์ อยู่กับแฟนมากที่สุดดูน่ารักดี

ล่าสุดเมื่อจู่ๆ หนุ่งแบงค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาผ่านอินสตาแกรมส่วนว่า “เมื่อคุณโดนแฟนนอกใจ ครั้งแรกคุณจะ? 1.ให้โอกาส 2. บาย ” ท่ามกลางแฟนๆและชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่าเกิดอะไรขึ้นกับ หนุ่มแบงค์

แสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่ได้ถามไปว่า ส่วนใหญ่ผช จะบาย แต่ ผญ. จะให้โอกาส , บายดีกว่าค่ะ กลับมารักตัวเองน้า หากกล้านอกใจครั้งแรก ครั้งต่อไปก็ต้องมี แรกๆมันอาจจะเจ็บมากเหมือนจะขาดใจ แต่เชื่อเถอะว่าเจ็บแล้วจบ❤️ ,

เค้าว่ากันว่าการให้อภัยมักเกิดจากคนที่แข็งแกร่งแล้วค่ะ 😢😢 , ฯลฯ และก่อนหน้านี้ย้อนกลับไป หนุ่มแบงค์ ก็ได้โพสต์ในทำนองที่ว่า ” เล่าเรื่องความรักอันเจ็บปวด ให้ฟังหน่อยเพราะว่าผมคิด บวกมากเกินไปจนจะเขียน เพลงเศร้าไม่ได้แล้ว ”

ซึ่งแฟนๆก็ได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองกันเพียบเลยทีเดียวค่า หรือว่าที่เขาออกมาโพสต์แบบนี้เป็นเพราะหาแนวทางในการแต่งเพลงใหม่หรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า!

ขอบคุณข้อมูล:bankclash2019