ดิว เผยโมเมนต์น่ารัก น้องไซลาส ตื่นมาบอกเลขเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา ที่เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซรัส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สุขสันต์วันแม่ 𝟏𝟐 สิงหาคม 𝟐𝟓𝟔𝟓

𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫’𝐬 𝐃𝐚𝐲 ♡︎ 𝟏𝟐 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆวัน ทุกๆปีเสมอมาคือ “ดิวรักม๊านะ” แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิวดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง

และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็น คุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว🫶 ❝𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝❞ 𝐌𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐛𝐨𝐲 𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚 𝐋𝐞𝐞 ♥︎𝟏𝟐.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐𝟗:𝟓𝟔 𝐀.𝐌.#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ”

ล่าสุด แม่ดิว โพสต์คลิปให้แฟนๆได้เห็นหน้า น้องไซลาส กันชัดๆ ขณะกำลังคุยเล่นกับเด็กน้อย น้องไซลาสฉายแววความหล่อพุ่งโดยเฉพาะจมูกโด่งมาเลย

พร้อมทั้งบอกลูกชายตื่นมาให้เลขคุณป้าคุณยายด้วยว่า โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝐌𝐨𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐮𝐛! เมื่อวานน้าโมโดนหวยกิน ชวนคุณยายหวานโดนกินไปอีกคน 😂

วันนี้ผมตื่นมาเลยขอบอกเลขป้าโม และคุณยายหวานหน่อยคั๊บ!! 👼🏻 @tangmottmtm @hwanjeabjeab #silasazralee #sebsduedate 𝐃𝐚𝐲𝟔”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ไม่ไหวเลย โดนน้องตกเรียบร้อย หลงเลยค่ะ หลงแม่แล้วเราก็หลงรักลูกต่อค่ะ 🫶🏻❤️ , งื้อออ หล่อไม่ไหว😍 , เกิดมาก็หล่อเลยครับ😍😍😍

น่ารักมากเลยคะ❤️❤️❤️ , หนูลูกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️น่ารักจังเลยยยยย , สำเนาถูต้องมาก ลูก 💓 เรียกได้ว่าน่ารัก น่าหลง จนทำเอาพี่ๆแฟนคลับ ใจละลายเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:duearisara