แพทริเซีย กู๊ด เผยฤกษ์แต่งงาน โน้ต วิเศษ 20 ธ.ค. 65

บันเทิง

เตรียมตัวสละโสดไปอีกหนึ่งคู่ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับ แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ควงกันจัดงานปาร์ตี้สละโสด โดยเชิญเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมฉลองและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งงานนี้ถูกเนรมิตให้ออกมาเน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราสุดๆ

ล่าสุด แพทริเซีย ได้มาร่วมงาน Central 75th Anniversary Grand Opening Mega Party พร้อมอัพเดตถึงความคืบหน้างานแต่งกับโน้ต

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วตื่นเต้นไหม?

“เร็วไปหมดค่ะ ตอนนี้เอาจริงๆ ก็เครียดอยู่นะ เพราะมันเร็วกว่าที่คิดจริงๆ”

ตอนแรกเราวางแพลนไว้ว่าปีหน้า หลังถ่ายละครเสร็จเลยแต่แฟนเราเซอร์ไพรส์เราก่อนเนอะ?

“ไม่เซอร์ไพรส์หรอก ไปดูฤกษ์กันค่ะ แล้วได้ฤกษ์วันที่ 20 ธันวาก็จะทำพิธีภายในบ้าน แต่ 22 ธันวาจัดเลี้ยงเลย ไหนๆ ก็จัดแล้วอยากให้จบภายในปีนี้”

แขกประมาณกี่คน?

“ตอนแรกอยากได้งานเล็ก ที่นั่งกัน ให้ทุกคนที่มาเข้าถึงตัวเรา ไม่ใช่มางานไม่ได้เจอบ่าวสาว แต่พอไปดูสถานที่ เชิญคนนู้นคนนี้ เรียกว่ากลายเป็นงานไซซ์กลางแล้วกันค่ะ (800 คนเกินไหม?) ตอนนี้เกิน 800 ไม่ได้ค่ะ จำนวนการ์ดที่ทำไว้ก็คือ 400 แต่ทุกคนอาจจะมาเป็นคู่ เราก็เลยจำกัดที่ 800”

ตอนนี้ก็มีการไปลองชุดเจ้าสาวแล้ว?

“ลองแล้ว มีทั้งชุดไทยแล้วก็ชุดนอกค่ะ อยากใส่อะไรที่เป็นตัวเรามากที่สุด แล้วก็ไม่อยากอะไรเยอะ ขอแค่ชุดที่เร็วที่สุดและเรามั่นใจก็พอค่ะ”

แต่ก็มีเปลี่ยนชุดในงาน?

“วันละ 2 ชุดเองค่ะ มี 2 วัน วันที่ 20 ธันวา ฤกษ์ทำพิธีสวมแหวนภายในบ้าน อาจจะมีสัมภาษณ์กับนักข่าววันนั้น วันที่ 22 ธันวา จะเป็นงานฉลองค่ะ”

ด้วยความที่งานกระชั้นชิดการจัดงานมันสะดุดบ้างไหม?

“โชคดีที่มีแพลนเนอร์ ถ้าหนูกับพี่โน้ตทำกันเองคือไม่ได้เลย เรามีคนช่วยประสานงาน ช่วยเตรียมทุกรายละเอียดแล้วกันค่ะ เราเป็นแค่ฝ่ายเคาะค่ะ”

งานตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?

“หนูว่าก็ประมาณ 80% คือตอนนี้รายละเอียดยังเหลือเยอะ แต่หลักๆ อย่างเช่น สถานที่อะไรแบบนี้ได้แล้ว”

ธีมงานของเราเป็นแบบไหน?

“เป็นธีมสดใสค่ะ เป็นงานกลางวัน คืออยากจะให้ทุกคนมาฟีลอยู่ในสวน เพราะเขาก็ขอหนูที่อังกฤษ ก็เลยทำไมเราไม่ยกสวนอังกฤษมาที่ไทย (ย้อนโมเมนต์ตอนนั้นกันเลย?) นิดนึง”

เข้าวิวาห์แล้วก็พร้อมมีทายาทเลย?

“พร้อม แต่ก็ดูงานก่อนเนอะ เราก็ไม่อยากมีปัญหาเรื่องงาน ขอรับผิดชอบที่มีก่อน แล้วก็หลังจากนั้นค่อยว่ากัน”

ขอบคุณข้อมูล:patriciagood