แพทริเซีย-มิ้นท์ โชว์สเต็ปน่ารัก เซิ้งเบาๆ (คลิป)

บันเทิง

หลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้านนานๆแบบนี้ก็ทำให้หลายคนกลายเป็นนักเต้น กันถ้วนหน้าเลยละค่าาา เรียกได้ว่าตอนนี้หน้าโซเชียลของเรามีแต่คลิปเต้นจริงๆ โดยเฉพาะดารา-ซุปตาร์ทั้งหลายที่หันมาเล่นแอพ Tik Tok กันเยอะมากบางคนไม่เคยเห็นเต้น ยังออกมาโชว์สเต็ปเลย

ก็เพราะว่าการหยุดทำงานอยู่บ้านเฉยๆมันทำให้ ดารา-ซุปตาร์ หลายคนเริ่มเบื่อ ซึ่งหลายคนเลยเลือกที่จะเล่นแอพ Tik Tok เพราะมีให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการออกสเต็ปแดนซ์หรือการ Cover เสียงฮาๆ งานนี้ก็เป็นการคลายเครียดไปอีกวิธีนึง

ล่าสุด นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ก็ทนกระแสความฮอตของ Tik Tok ไม่ไหวออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์น่ารักๆกับนักแสดงสาว มิ้นท์ นวินดา หนึ่งในสาวแก๊งเพื่อนซี้ ซึ่งสาวมิ้นท์ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น ว่า “….สองหนึ่งเป็นเธอ สองสองเป็นเธอ​ เต้นไปงงไป​ the duo is back 😜😜😜😜@patriciagood #tiktokdance #tiktokhot #bkk #sistersquad #thai”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า น่าร้ากกกก😍😍😍💗💗 , So cute my sissy❤️ ,สาวๆน่ารัก,น่ารักมากกค่ะ😊💕 ,น่ารักคูณสองก็ยังเป็นเทอร์ๆ❤️❤️ ,😍😍😍😍 เจ้าคนน่ารัก ,น่ารัก❤️❤️❤️ , Narak makk 😍😍😍

Aww cute… 😍😍 ,น่ารักกกกก😍 ,น่ารักทั้งสองสาวเลยจ้า ,น่ารักๆๆๆ❤️ ,พี่สองคนน่าร้ากกกกก😍😘 ,น่ารักคูณสองงงง,น่าร้ากกกก ,น่ารักกกกกๆๆ ,What’s this song name krap??🙏👀 , ร่าเริงสดใส💜 ,น่ารักกกกอันนี้😂😂

แค่คนเดียวก็น่ารักแล้วนี่ยังมาแพ็คคู่ทำเอาแฟนๆฟินหนักมากเลยละค่าาา เพราะทั้งคู่น่ารักสดใสมากซึ่งสองสาวก็เป็นเพื่อนซี้กัน และไม่ว่าที่ผ่านมาแพทริเซียจะเจอกับดราม่าอะไรก็จะมีมิ้นท์คอยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเสมอเลย

น่ารักมากๆเลยค่ะสาวๆ ยังไงก็ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกนะคะมากันเป็นแก๊งเลยยิ่งดี เพราะว่าสาวๆแก๊งนี้มีแต่คนหน้าตาดี ยังไงก็จะรอคลิปใหม่นะคะแต่ถ้าใครชอบสาวมิ้นท์อยากดูเต้นเดี่ยวๆบ้างก็ตามไปดูได้ที่อินสตาแกรมของสาวมิ้นท์เลย

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ mintnawinda ,patriciagood

เรียบเรียงโดย : setup999