วงในเผยปม อาเล็ก เลิก เต้ย ฝ่ายชายสุดแรงยื้อ

บันเทิง

หลังจากที่ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ แล้ว ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่ได้มีใครทำอะไรผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่มันเกิดจากการที่คบกันมานาน 3 ปี ได้เรียนรู้กัน ได้ศึกษา พยายามจูนกัน

ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าเพื่อนเหมือนเดิม แต่ยังคุยกันทุกวัน ปรึกษากันตลอด พร้อมเป็นเบาะรองรับกันและกันเสมอ คอยซัพพอร์ตกันเหมือนเดิม ก็เป็นจุดที่ทั้งคู่โฟกัสในช่วงนี้ว่าทั้งคู่ควรจะต้องช่วยกันต่อ เพราะทั้งคู่เองก็เสียใจ

หนุ่มอาเล็ก เผยว่า เสียดายเวลาและเสียใจ แต่มีอะไรดีๆให้จดจำเยอะกว่า ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าที่สุดในชีวิต และโอกาสที่จะกลับมาปรับความเข้าใจกันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมยอมรับว่าเคลียดกลัวสาวเต้ย

ถูกมองว่าเลิกกันเพราะเพื่อนๆในกลุ่มมีแต่คนที่คบไฮโซทั้งนั้น มั่นใจรู้จักสาวเต้ยดีไม่ได้เป็นแบบนั้น สาวเต้ยไม่ใช่คนที่เอาเกณฑ์ตรงนี้ที่เป็นปัจจัยภายนอกมาตัดสินว่าเขาจะเอาใครเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเพื่อน แฟน หรือคนรัก หลังจากที่ หนุ่มอาเล็ก เลิก สาวเต้ย

ก็เกิดเป็นแฮชแท็ก #อาเล็กเต้ย #เต้ยอาเล็ก เข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็มีบางคนเข้ามาวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ล่าสุด รายการดังอย่าง  Entertainment Day ทาง TrueVision อ้างสาเหตุเบื้องหลังรัก 3 ปี ของ อาเล็ก เต้ย

ไปไม่รอดต้องลดสถานะความสัมพันธ์จนมาเหลือแค่คำว่าเพื่อนเหตุเพราะ สุดแรงยื้อ ฝ่ายเต้ยเคยหลุดปากบ่นกับคนใกล้ชิดมาสักพักแล้วว่าเบื่อ เพราะอุปนิสัย และไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคนไม่ตรงกัน ไม่ใช่แนว แต่ฝ่ายอาเล็กยื้อและพยายามปรับตัว

รวมทั้งพิสูจน์ตัวเองมาตลอด ซึ่งทริปญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้วก็คือทริปกระชับความรักนั่งเองแต่สุดท้ายทุกอย่างลงเอยที่คำว่า เลิกรากันอยู่ดี ..เรื่องนี้จะจริงหรือไม่จริงนั้นก็ต้องฟังหูไว้หูกันนะคะ ยังไงก็ต้องรอฟังจากปากของทั้งสองคนอีกทีค่าา

ขอบคุณข้อมูล:lekteeradetch , toeyjarinporn , Entertainment Day ทาง TrueVision

เรียบเรียงโดย:setup999