แพทริเซีย อวดความแซ่บ ใส่ชุดแหวกลึกกลางอก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามมารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว แพทริเซีย กู๊ด ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องรูปร่างหน้าตาและความสวยของสาวแพทริเซียก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวแพทริเซีย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพเป็นช็อตที่เจ้าตัวกำลังเดินเล่นรับลมเย็นๆ ในลุคสุดละมุน

แถมเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังดูลงตัวเข้ากับบรรยากาศเป็นที่สุดๆ แต่ทว่างานนี้หลายๆ คนก็อดไม่ได้ที่จะโฟกัสความเซ็กซี่จากดีไซน์ของชุดหรูที่สาวแพทริเซียหยิบมาใส่

ซึ่งเผยให้เห็นผิวเนียนออร่าบริเวณหน้าท้องกระแทกตาเข้าอย่างจัง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Evening stroll ☺️🌸” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวแพทริเซียกันอย่างถล่มทลายทีเดียวค่าาา

แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะสาวแพทริเซีย แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:patriciagood