บุ๋ม ปนัดดา โพสต์เศร้า ร้องไห้หนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งสำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 ซึ่งพักหลังมานี้จะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น

จนเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว เพราะนอกจากงานในวงการ และช่วยเหลือคนอื่นแล้ว เจ้าตัวยังต้องดูแลธุรกิจของตัวเองอีกด้วย แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้ง องค์กรทำดี

เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่ตกทุกข์ ได้ยากอีกด้วย และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สาวบุ๋มก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จนเจ้าตัวได้ฉายาว่า นางฟ้าเดินดิน

ล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัย เจ้าปูม้าสุนัขแสนรัก ที่เจ้าตัวเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี หลังเจ้าปูม้าต้องสู้กับโรคร้ายมานานหลายปี ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยสาวบุ๋ม

ได้ออกมาโพสต์รูปเก่าที่เคยถ่ายคู่กับเจ้าปูม้า พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “จากลาชั่วนิรันดร์ แม่รัก #ปูม้า มากนะลูก หมาตัวแรกของบ้าน ที่ทำให้หมาตัวอื่นมีชื่อปูตาม

ขอบคุณที่รักกันมามากกว่า 10 ปี หนูสู้กับโรคมะเร็งมดลูกหนูมาหลายปีมาก หนูเก่งมากๆค่ะลูก แม่จะคิดถึงหนูตลอดไป 😭😭😭” ซึ่งงานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับสาวบุ๋มกันอย่างมากมายว่า กอดๆนะคะ🤍🤍🤍 , เสียใจด้วยนะค้า…. , เสียใจด้วยนะคับ😢😢😢 , พี่บุ๋มขาเสียใจด้วยนะคะ ,

เสียใจด้วยน่ะคะ , น้องปูม้าไปยังภพภูมิที่ดีแล้สค่ะแม่บุ๋ม , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่บุ๋ม ปูม้านั้นน่ารักมาก ขอให้ปูม้าไปสู่สุคติภพนะคะ🖤🖤🖤🖤 , 😢😢❤️❤️เสียใจด้วยค่ะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับสาวบุ๋มด้วยนะคะ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะผูกพันธ์และรักเจ้าปูม้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda