โมเมนต์ชวนฟิน อาเล็ก แอบถ่าย โบว์ เมลดา แซวลงไอจีสตอรี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่มักจะมีโมเมนต์ให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่บ่อยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายบอกว่ากำลังตามจีบฝ่ายหญิงอยู่จริงๆหลังจากที่มีคนจับพิรุธมาได้สักพัก

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวคะทุกคน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยควงกันไปเที่ยวไปดินเนอร์ แถมต่างฝ่ายก็ต่างพากันไปเจอกับครอบครัวแล้วด้วย

แต่ก็ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันสักทีก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะนะเนี่ย ในขณะเดียวกัน สาวโบว์ ไปออกรายการหนึ่งเจ้าตัวก็ได้ถูกถามว่า จะเปิดตัวจริงจังกับอาเล็กเมื่อไหร่

สาวโบว์ ก็ตอบว่า เขายังไม่ขอแต่ถ้าขอจริงๆก็อยากให้มันว้าวตอนนี้เป็นคนที่คุยแล้วสบายใจ จากนั้น หนุ่มอาเล็ก ก็บอกว่า ไม่อยากให้คนมาจับจ้องโฟกัสความสัมพันธ์ สาวโบว์ มากเกินไป

รู้สึกแคร์งานของอีกฝ่ายมากกว่า ความสัมพันธ์ของเราเมื่อไหร่ที่เราทั้งคู่สบายใจความสัมพันธ์แล้วก็เป็นเรื่องอนาคตอยากให้โฟกัสผลงานมากกว่าในตอนนี้

ถามว่าอยากไหมก็อยากแต่ก็ตามนั้นยังไงก็ต้องขอเป็นแฟนอยู่แล้ว งานนี้ทำเอาแฟนๆหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์กันหนักมากเลยทีเดียวเพราะอยากเห็นโมเมนต์สวีทหวานของทั้งคู่

ล่าสุด หนุ่มอาเล็ก ก็ทำเอาแฟนๆฟินกันไม่ไหวแล้วเมื่อลงภาพ สาวโบว์ ที่กำลังกินอาหารอย่างอร่อยแบบไม่ห่วงสวย โพสต์แซวลงในไอจีสตอรี่ ว่า ” งั่ม”

ก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับทั้งหลายจะต้องรู้สึกกันยังไงนะเนี่ยแต่ฟินกันหนักมากๆเลยทีเดียวอยากเห็นโมเมนต์แบบนี้ของทั้งคู่บ่อยๆและอยากเห็นรูปคู่ด้วย

ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักและดูเหมาะสมกันมากๆเลยคะทุกคน ช่วงนี้ก็คือ อาเล็ก โบว์ ทำหลายๆคนฟินหนักมากจนลุ้นให้เลื่อนสถานะกันเร็วๆ

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , lekteeradetch