แพท พูดแล้ว หลังโชว์แซ่บ จนโอ๊ต คอมเมนต์(คลิป)

บันเทิง

ก็สร้างความฟินให้กับแฟนๆคู่จิ้นของ แพท ณปภา และ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่ สาวแพท ได้โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบิกินี่อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง ทำเอา หนุ่มโอ๊ต ถึงกับอดใจไม่ไหวต้องขอเข้ามาคอมเมนต์แซวแบบรัวๆเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเกิดอาการห่วงและหวงออกนอกหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ทำเอาแฟนๆคู่จิ้นฟินหนักมากอยากให้ทั้งคู่ลงเอ่ยกัน

ล่าสุด สาวแพท เปิดใจว่า ” ถ้าสังเกตโอ๊ตจะไม่คอมเมนต์รูปดีๆ จะมาคอมเมนต์ในรูปที่เซ็กซี่เท่านั้น แม่ อู้หู อืม เอ๊ะ ครางอยู่นั่นแหละ แต่อันนี้ยาวหน่อย โป๊ไปไหมแม่ เราก็บอกไปว่าตรงไหนหึงหวงรึเปล่า ? ไม่ ถามแล้วนางบอกไม่ แต่คือไม่เคยเห็น แล้วยอดไลค์มันก็เยอะมาก เลยรู้สึกว่าโอเคหรอ มันบอกมันเห็นสวยกว่านี้อีก เราก็บอก ใช่หรือเปล่า ไม่มีอะไร ถามเหมือนว่าหวงเราหรือเปล่า มันบอก ถุย ไม่หวง โอ๊ตก็คือโอ๊ต คิดอะไรก็พูดออกมา มันบอกรำคาญ ไม่มีอะไรค่ะ ”

” ความสัมพันธ์เห็นมันเป็นพี่ที่ต้องเปย์น้อง ดีแล้ว อยู่ประมาณนี้แพทว่ากำลังดี เขาก็ทำงาน แพทก็ทำงาน แพทว่าเราสนิทกันจนเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้ว เหมือนอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ พออ้าปากจะพูด เราก็รู้ว่าเขาจะพูดอะไร หรือถ้าเราอ้าปากจะพูด เขาก็รู้ว่าเราจะพูดอะไร รู้กัน ” (มีคลิป)

ฟินสุดๆ

เป็นพี่น้องกัน

ไม่มีอะไรเลย

อยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว

ชมคลิปวินาที่ที่ 8: 05 น.

แพท ณปภา ตกใจยอดไลค์รูปบิกีนีพุ่ง ปัดโอ๊ต เมนต์เพราะหวง ลั่นสถานะแบบนี้กำลังดี

แพท ณปภา ตกใจยอดไลค์รูปบิกีนีพุ่ง ปัดโอ๊ต เมนต์เพราะหวง ลั่นสถานะแบบนี้กำลังดี

โพสต์โดย Newsplusth เมื่อ วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2019

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999