แพท เผยภาพ น้องเรซซิ่ง สมัยตอนอ้วน น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นคุณแม่สายตรองที่ทั้งสวยและเก่งจริงๆค่ะ สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่ของลูกชาย น้องเรซซิ่ง อย่างที่ทราบดีว่าแพทจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกชาย และคุณย่า ที่แพทเรียกว่าแม่มาโดยตลอด โดยแพทขึ้นชื่อว่าเป็นลูกที่กตัญญูมากๆดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆ

และถึงแม่ว่าแพท จะต้องทำงานหนักมากแค่ไหนเธอก็ไม่เคยท้อ เพราะมีกำลังใจที่ดีทั้งจากลูกชาย และคุณแม่ แถมตัวแพทเองยังปลูกฝังให้ น้องเรซซิ่ง รักคุณทวด ดูแลคุณทวด ซึ่งพอหลายๆคนเห็นแล้วก็ยิ่งทำให้รักและเอ็นดูแพท และ น้องเรซซิ่ง มากยิ่งขึ้น

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้สาวแพทจะมีดราม่าใหญ่ เกี่ยวกับทางอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง พ่อแท้ๆของ น้องเรซซิ่ง สืบเนื่องจากที่เบนซ์ โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับแพท และแพทก็ได้มีการโพสต์ชี้แจงกลับมา แล้วต่างฝ่ายก็โต้ตอบกันไปมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

จนในที่สุดเรื่องทั้งหมดก็จบลงไป ส่วนสาวแพทก็ยังคงดำเนินชีวิตต่อไป ยังคงสวีทหวานกันเหมือนเดิมกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกัน 10 ปี ที่ชื่อว่า ก็อต ที่ก่อนจะคบกันก็เคยไปเที่ยวด้วยกันมาเนื่องจากอยู่กลุ่มเดียวกับหลานสาว ซึ่งก็ดูว่าจะไปได้ดีแฟนใหม่แพทเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับน้องเรซซิ่ง

แต่ถึงแม้ว่าแพท ในตอนนี้จะมีคนคุยใหม่แล้ว ก็ยังไม่ลืม น้องเรซซิ่ง ยังคงให้ความสำคัญลูก และ คุณแม่เป็นสิ่งแรกเสมอ เพราะคือแก้วตาดวงใจของแพท ยังคงโพสต์โมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ชีวิตแฮปปี้ดี มีคนที่รักอยู่รอบข้าง

ล่าสุดแพท ได้โพสต์ภาพย้อนวัยของ น้องเรซซิ่ง เมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็กน้อยหน้าตาน่าเอ็นดู แก้มฟูมากๆๆๆ ตัวกลมๆ พร้อมแคปชั่น “แพทรักเด็กคนนี้มากกกกก ❤️❤️#ชอบแบบนี้” งานนี้ก็แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

โอ๊ยยยยยยยยยยเฮีย บางครั้งก็อยากให้ลูกกลับไปตัวเท่านั้นเนอะคุณแพท ใจหายยยเวลาลูกเป็นหนุ่ม กลัวลูกมีแฟน , แก้มน่าจุ๊บไม่ไหวหลงมาก , เราก็รักนะ , บอกเลยว่าแพทเป็นแม่ที่ดีมากในสไตล์แม่แพทแล้ววันหนึ่งเรซซิ่ง จะภูมิใจในตัวแม่แพทคนนี้รักทั้งคู่นะคะ

ขอขอบคุณ : pat_napapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan