แพร-เชน กักตัวอยู่ในห้องด้วยกัน 10 วัน ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว

บันเทิง

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าเข้ม เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และนักแสดงสาวสวยหน้าหวาน แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้วเลื่อสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน

โดยเมื่อช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา สาวแพร ได้ถูก หนุ่มเชน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายหญิงท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนเรือหรูกลางทะเล เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และในขณะเดียวกัน แพร เชน ก็ทำเอาหลายๆคนเป็นห่วงหนักมากเพราะเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19สายพันธุ์โอมิครอน

ต้องรักษาตัวอยู่ในห้องเดียวกันประมาณ 10 วัน และงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์แต่งงานกันแล้วด้วยหลังจากที่ติดโควิดและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแพร ได้ออกมาเผยคลิปช่วงเวลาที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” ครั้งนึงของชีวิต กับ โควิด19 … ได้เข้าใจชีวิตอีกมุม

ติดแล้วต้องรับผิดชอบคนรอบข้าง กักตัว และดูแลตัวเอง …อยู่ในห้อง1ห้อง เป็นเวลา 10วัน บอกเลยว่า ใครที่ยังไม่เคยเป็น จะไม่เข้าใจโมเม้มที่ไปไหนไม่ได้จิงๆ

ความโชคดีคือเป็นพร้อมกันกับเชน เลยไม่เหงา กิจกรรมทุกวันคือ วัดไข้ ความดัน ตรวจออซิเจน วันล่ะ5รอบ … ได้อยู่กับตัวเองและสติตัวเองล้วนๆ

#สิ่งที่ได้คือ #งานต่างที่จะทำปี65 #ทบทวนข้อผิดพลาดปี64 และเอามาปรับในปี65 #สิ่งสำคัญที่สุด คือ… ได้คุยเรื่องแต่งงาน🥰 อยู่ๆได้ฤกษ์แต่งงานเฉย ^^ #พี่ขายออกล่ะน้า555 ”

แพร เชน จะแต่งานกันวันไหนเดี๋ยวทางเราก็จะมาอัปเดตให้ทุกๆคนได้ฟังอีกอีกทีนะคะ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าด้วยน้า

ขอบคุณข้อมูล : pairrykaa , chanenutthawat