หนึ่ง จักรวาล สุดภูมิใจ หลังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีคุณภาพดีสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ หนึ่ง จักรวาล ซึ่งเจ้าตัวนั้นความสามารถรอบด้านจริงๆ เป็นทั้ง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชาวไทย และยังเป็นคอมเมนเตเตอร์อีกด้วย

แน่นอนว่าใครหลายๆ คนนั้นรู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนั้นอยู่เบื้องหลังเสียงเพลงเพราะๆ ของหลายๆ ศิลปิน หลายๆ คอนเสิร์ต แถมเจ้าตัวนั้นยังเป็นที่รักที่เคราพของเพื่อนๆ และน้องๆ  ในวงการบันเทิงหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

ล่าสุด หนึ่งก็ได้ออกมาเผยข่าวดีในไอจีส่วนตัว โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบพระคุณรางวัลอันทรงเกียรตินี้ที่มอบให้ผมครับ🙏🏻 รางวัลนี้เป็นเหมือนแรงผลักดันให้ผม หนึ่ง จักรวาล ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณค่าเพื่อคนรุ่นหลังได้สืบสานกันต่อไป

ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม พุทธศักราช ๒๕๖๓ รางวัลราชมงคลสรรเสริญ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการแต่งตั้งจากมหาวิทยาลัยวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้พิจารณาตัดสินให้. นายจักรวาร เสาธงยุติธรรม

เป็น “ผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมกิตติมศักดิ์ ด้านศิลปะ สาขาดุริยางคศิลป์” ได้รับการคัดเลือกรางวัลราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ #มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคธัญบุรี #สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล#นาฏศิลป วังหน้า สถาบันเรียนสมทบระดับชั้นสูงและระดับปริญญาตรี#วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา”

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนึ่งกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวนั้นก็ดูจะภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สุดๆ เพราะเป็นเหมือนแรงผลักดันที่ให้เจ้าตัวได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพ

อดที่จะชื่นชมหนึ่งไม่ได้เลยจริงๆ สมแล้วที่เป็นคนดังที่มีคุณภาพสุดๆ ในวงการเพลง ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าความสามารถของเจ้าตัวนั้นรอบด้านจริงๆ แถมเจ้าตัวนั้นยังอยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินหลายๆ คนอีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพคับคั่งมากๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:jakkawal_1

เรียบเรียงโดย:setup999