แฟนคลับเปย์หนัก หลัง เซ้นต์ ศุภพงษ์ เปิดตัวเซ็นสัญญาช่อง 3

บันเทิง

เรียกได้ว่าหล่อเก่งครบเครื่อง สำหรับ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดง-ผู้จัดหนุ่มไฟแรง วัยเพียง 23 ปีเท่านั้นเองคะทุกคน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวโด่งดังสุดๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ แถมเจ้าตัวเพิ่งจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 ด้วย แฟนคลับแห่ส่งของขวัญร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนุ่มเซ้นต์ เผยว่า ส่วนตัวของเซ้นต์ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของช่อง3 ครับ เป็นแฟนละครของช่อง 3 อยู่แล้วคุณแม่ของเซ้นต์ก็เป็นแฟนละครช่อง 3 ด้วย ดูมาตั้งแต่เด็กครับ พอมีโอกาสจะได้ร่วมงานก็คือตื่นเต้นมากครับ

อย่างวันนี้ที่มาเซ็นสัญญาเมื่อคืนก็แอบนอนไม่หลับเลยครับประหม่าเล็กๆดีใจครับที่มีพี่ๆแฟนคลับมาให้กำลังใจด้วยมีของขวัญมาให้เยอะเลยก็มีเข้าไปไหว้พระที่หน้าตึกก่อนขึ้นไปเซ็นสัญญา

มีโอกาสได้คุยกับพี่ๆผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ดีใจมากครับต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านพี่ๆทุกท่านเลยนะครับที่ให้โอกาสเซ้นต์มาเป็นนักแสดงช่อง 3 ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ จะพยายามตั้งใจทำงานที่ได้รับทุกบทบาท

พัฒนาการปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นในทุกๆด้านครับติชมแนะนำได้เลยครับก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มีการติดต่อมาและมีการพูดคุยกันสักพักนึงแล้วเรารู้สึกว่าเราเล่นซีรีส์มาสักพักนึงแล้วเราอยากพัฒนาตัวเอง

อยากลองบทบาทใหม่ๆอยากเติบโตไปแบบคาแร็คเตอร์ที่โตขึ้นด้วยลองงานที่เราไม่เคยทำมาก่อนก็เลยรู้สึกว่าเป็นโอกาสดีครับเลยตัดสินใจเลือกที่จะมาเป็นนักแสดงช่อง 3 ครับ ตอนนี้นะครับผมมีละครหนึ่งเรื่องครับของทางช่อง 3

น่าจะเปิดกล้องเดือนหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะได้เห็นผลงานกับทางช่อง 3 เร็วๆนี้ครับตอนนี้ก็เวิร์คช็อปเองเรื่องคาแร็คเตอร์ต่างๆให้เข้ากับบทบาทตัวละครนี้มากที่สุดครับ ฝากทุกคนติดตามให้กับผมในผลงานใหม่ในช่อง 3 ด้วยนะครับ

สำหรับแอบหลงรักเดอะซีรีส์ที่ผมทำเบื้องหลังตอนนี้กระแสตอบรับดีมากเลยครับเรตติ้งดีมากต้องขอบคุณแฟนๆช่อง3 ทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากดีใจมากหลายหลายคนชื่นชอบคอมเม้นต์พูดถึงคาแร็คเตอร์และตัวละครต่างๆ

การดำเนินเรื่องต่างๆ มาเล่ามาแชร์กันก็ขอบคุณทุกคนจริงๆครับจากนี้จะมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายเลยสำหรับเรื่องราวในแต่ละคู่การหลงรักในรูปแบบต่างๆฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับออนแอร์ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.00น. ทางช่อง3 กด 33 และดูผ่าน 3Plus ครับ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะเชื่อว่า หนุ่มเซ้นต์ ต้องโด่งดังมากกว่านี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : saintsup