โมเมนต์น่ารัก ไฮโซพก รับบทเป็นช่างซ่อมประจำบ้าน อั้ม พัชราภา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะโดนจับตามอง สำหรับคู่ของซุปตาร์สาวสวยตัวแม่ของวงการ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งต้องบอกเลยช่วงหลังๆมานี้ทั้งคู่ก็มักมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันตลอดเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้วาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ไปดินเนอร์หวานกันแบบสองต่อสอง หวานกันจนหลายๆคนแอบอิจฉาหนักมาก แถมยังลุ้นว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดีด้วยกันสักทีอีกด้วย แต่ก็คงจะอีกนาน ล่าสุด สาวอั้ม โพสต์ไอจีสตอรี่เผยโมเมนต์สุดน่ารักของ ไฮโซพก

ที่รับบทเป็นช่างซ่อมก๊อกน้ำที่บ้านของ สาวอั้ม ซึ่งในคลิป สาวอั้ม ได้ถามไฮโซพกว่า ซ่อมก๊อกน้ำให้เหรอคะ ขอบคุณนะคะ คิดตังค์เปล่าคะ ไม่แพงใช่ไหมคะ ก่อนที่ไฮโซพกจะบอกว่า 7,000 บาท ทำเอาสาวอั้มถึงกับร้อง หูววว แค่เปลี่ยนสายเหรอคะ

งานนี้ทำแฟนคลับฟินหนักมากนำคลิปมาเผย พร้อมระบุข้อความว่า” กรี๊ด ความน่ารักเต็ม10😳 อิจฉาแม่จังมีผู้บ่าวมาซ่อมก้อกน้ำให้ถึงบ้าน เราคนโสดก้ฟินตามเค้าต่อไปสินะ🥲 #อั้มพก #pa ” ในขณะที่ก็มีแฟนคลับคนอื่นๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันสนั่นโซเชียลเลยว่า

ช่างขาาาาาา ที่บ้านก็ก็อกน้ำก็พังค่ะ ( ดึงจนหมดแรงกว่าจะพัง)​ 😂 , เป็นทุกอย่างให้แล้วนะแม่ เหลืองอย่างเดียว พ่อของลูก 😍😘❤️❤️❤️ รักกกกกที่สุดดด , เวลาหิวทำอาหารให้ทาน เวลาอยากครื้นเครงร้องเพลงให้ฟัง

เวลาก๊อกน้ำพังคุณพกซ่อมได้ น่ารักแบบนี้เป็นความโชคดีของคุณอั้มนะคะ❤️❤️ , ❤️❤️​เลิฟมากคู่นี้ ความเป้นพ่อบ้านก้อมาพ่อหมี😂😂❤️❤️❤️❤️ , ฯลฯ ทำไมคู่นี้เขาน่ารักกันจังเลยเนอะนับวันยิ่งหวานหนักขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า

หวานหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:pokphornprapha , aum_patchrapa , aumpok_forever

เรียบเรียงโดย:setup999