แฟนช่อง 7 จับตา พิ้งค์พลอย ปภาวดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากำลังมาแรงมากๆเลยละค่ะ สำหรับ นางเอกหน้าคม-ยิ้มสวย อย่าง “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน” เพราะผลงานละครที่พึ่งจบไปอย่าง ‘สามีชั่วคืน’ ทางช่อง 7 สี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากแถมยังเรตติ้งดีสุดๆด้วยละค่ะ

นอกจากนี้หลายคนยังทักเลยว่าพิ้งค์พลอยมีรอยยิ้มที่เหมือนนางเอกในตำนานของช่อง 7 อย่าง ‘เอ็มม่า วรรัตน์’ หรือนางเอกอังกอร์ด้วย ซึ่งหลังจากที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะนางเอกและมีผลงานละครรัวๆแล้ว

ก็ทำให้มีชาวเน็ตออกมาตั้งกระทู้ถามเลยว่า ช่อง 7 กำลังจะดันพิ้งค์พลอยหรือเปล่าเพราะงานเยอะมาก ? ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาเสริมเลยว่าน่าจะดันให้เป็น อั้ม พัชราภาเบอร์ 2 เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

พิ้งค์พลอย ปภาวดี ถือว่าเป็นนางเอกที่ช่อง 7 ดันมากที่สุดใช่ไหม ??? เพราะเห็นงานชุกมาก

-ใช่ค่ะพิ้งค์พลอย = อั้ม พัชราภา 2

-ใช่คนอื่นงานเงียบคนนี้งานเพียบเสมอ

-มั้งคะ

-ถ้าเรื่องความต่อเนื่องของละครก็น่าจะใช่นะ มีละครทีละ 2 เรื่องตลอด ปิดเรื่องนึง เปิดอีกเรื่องทันที และฟอร์มดีทั้งนั้น พระเอกที่มาประกบก็ท็อปขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็เจอบูมกับธันวา เรื่องต่อๆไปอาจจะได้เล่นกับเวียร์ อ๋อม ไมค์ มิกค์ บิ๊กเอ็ม เข้ม แต่กว่าจะเปิดโผเรื่องใหม่ของน้องน่าจะปีหน้าเลย เพราะยังมีเคหาสน์นางคอยที่หยุดถ่ายไป เพราะสภาพอากาศที่ยังไปถ่ายทางภาคใต้ไม่ได้

-ไม่รู้ว่าดันมากมั่ยแต่มักได้ละครฟอร์มดี หลากหลาย และประกบพระเอกใหม่ๆครับ

-เราว่ามาตรฐานทั่วไป ไม่ได้ดันขนาดนั้น ลงทั้งเย็น ทั้งบู๊ พระเอกก็เจอมาหลากหลาย มิก ไมค์ เวียร์ ยังไม่เจอเลยส่วนตัวว่าลุคน้องเล่นได้หลากหลาย เป็นคนจนก็ได้ รวยก็ได้ งานเลยมาต่อเนื่อง

งานนี้ก็ทำแฟนละครหลายคนจับตาเลยละค่ะว่าช่อง 7 กำลังจะดันพิ้งค์พลอย

ให้เป็นนางเอกแถวหน้าและเป็นเหมือนซุปตาร์ของช่องอย่าง “อั้ม พัชราภา”

เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวคนนี้ด้วยละกันนะคะ เพราะดูมาแรงและมีแววที่จะเป็นนางเอกดาวรุ่งจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : pantip