แฟนเก่า พัคมินยอง เปิดใจครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถูกเปิดเผยความสัมพันธ์และจบความสัมพันธ์ในเวลาไล่เลี่ยกันเลยละค่ะ สำหรับ นางเอกชื่อดังของเกาหลีอย่าง “พัคมินยอง” ที่เคยมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามมากมาย อาทิเช่น City Hunter , รักมั้ยนะ….เลขาคิม (what’s wrong with secretary kim)

โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล (Her Private Life) และอีกมากมาย เพราะก่อนหน้านี้ก็ถูกสื่อจอมแฉของเกาหลีอย่าง Dispatch  ออกมาเปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจผู้ร่ำรวย อย่าง ” คังจองฮยอน” ซึ่งก็ได้มีการขุดคุ้ยประวัติที่น่าสงสัยของฝ่ายชายด้วย

เพราะดูร่ำรวยมากแบบผิดปกติ ซึ่งไม่นานทางต้นสังกัดของพัคมินยองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว และฝ่ายชายไม่เคยเปย์อะไรให้เหมือนที่เป็นข่าว

ล่าสุด Dispatch ก็ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ‘คังจองฮยอน’ แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็เปิดเผยเลยว่า “เขาได้พบกับพัคมินยองในวันที่มีข่าวเกิดขึ้น และเขารู้ว่าเธอรักอาชีพนักแสดงของเธอมากแค่ไหน”

“ดังนั้นพวกเขาจึงตกลงร่วมกันที่จะเลิกรากัน เพื่อที่เขาจะได้ไม่ส่งผลกระทบด้านลบต่อชีวิตของเธออีก และที่ผ่านมาเขาก็โกหกเธอเรื่องความรวยของตัวเองมาโดยตลอด”

“และขอให้ไม่มีข่าวเกี่ยวกับเขาพูดถึงพัคมินยองอีกต่อไป หรือโยงข่าวด้านลบอะไรไปเกี่ยวข้องกับเธออีก”

“พร้อมกับยืนยันว่าตลอดเวลาที่คบกันเคยซื้อกระเป๋าให้พัคมินยองแค่ใบเดียว แต่เธอให้เขาเยอะกว่านั้นมาก”

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พัคมินยองด้วยละกันนะคะ เพราะหลังจากที่โดนเปิดเผยความสัมพันธ์

ก็โดนจับตาและมีข่าวเสียเรื่องความรวยของฝ่ายชายที่ผิดปกติด้วย ตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วหวังว่าจะไม่มีใครโยงสาวคนนี้ให้เสียหายอีกนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Dispatch, kpopnews