พีค ภัทรศยา ย้อนเล่าเหตุการณ์ ทำไมถึงบอกเลิก ต๊อด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับสาว พีค ภัทรศยา และหวานใจ ต๊อด ศิณะ ที่มักจะออกมาอวดโมเมนต์หวานๆให้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุด พีค ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักผ่านรายการคุยแซ่บShow ซึ่งบางช่วงในรายการเจ้าตัวยังเผยสาเหตุที่ก่อนหน้านี้รักๆเลิกๆกันบ่อยด้วยว่า

รักๆเลิกๆกันบ่อยมาก?

พีค : ตอนนั้นคบกันเรายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น หนูก็ไม่รู้จริงๆว่าเค้าดีขนาดนี้ วิถีชีวิตไม่ได้เหมือนกันมาก หนูรู้สึกว่าเค้าเป็นแบบนี้ไม่อยากไปเปลี่ยนความเป็นตัวเองของเค้า

แต่เราก็ไม่ได้ฟังเค้าว่าเค้าอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อนเราอยู่แล้ว หนูไม่อยากไปปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เค้า เลยตัดสินใจว่าไม่ดีกว่า หนูก็ไปทางของหนูเค้าก็ไปทางของเค้า

บล็อกทุกอย่าง?

พีค : ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วก็เดินหน้าต่อ หนูก็ต้องเข้มแข็ง ถ้าเค้ามาง้อก็ใจอ่อน ก็เหมือนเล่นใหญ่หนูก็เลยบล็อค

สุดท้ายเค้ามาง้อยังไงใจอ่อน?

พีค : เค้าน่ารักมากๆ ขอบคุณเค้ามากๆ หนูก็บล็อคในไลน์แต่บางวันก็อันบล็อคก็บล็อคต่อ พอหลังๆเกือบเดือนก็ไม่ได้บล็อคละ

เค้าก็ส่งข้อความมาในไอจี ไม่รู้ว่าเราจะได้อ่านข้อความของเค้าหรือเปล่า ขอบอกตรงนี้เลยแล้วกันว่าคิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว

ตอนนั้นหนูก็ยังใจแข็งอยู่ เราก็บอกค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ เราก็คิดถึงแต่เราก็เป็นห่วงเค้า เราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงเป็นการเลี่ยงไปด้วย

หลังจากนั้นก็ได้คุยกัน คุยในไอจียังมีฟอร์มอยู่ คุยไปเกือบอาทิตย์นึง ก็บอกว่าขอทบทวนดูหน่อยแล้วกันค่ะ

ครั้งแรกเจอกันที่ไหน?

พีค : ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดด้วย เจอกันที่ร้านประจำที่ส่วนตัว พีคขับรถไปรับเค้า เค้าน่ารักกว่าเดิมโกนหนวดโกนเครามันเป็นความรู้สึกรู้เลยว่าได้กลับมาคบกัน ถ้าเค้าไม่มาง้อตอนนั้นพีคก็คงต้องเสียใจแน่ๆเลย

เดทแรกคุยอะไรกัน?

พีค : เราก็ยังทำตัวไม่ถูกนิดนึงใช่มั้ยคะ ไม่ได้เจอกันมา 2-3 เดือน ฟิลแบบประมาทกันนิดนึงยังไม่ค่อยชิน ก็คุยว่าเป็นไงบ้างที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง ก็มีเคลียร์กัน

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

May