ดีใจสุดขีด มิค-เบนซ์ เฉลยเพศลูกคนที่ 3 ที่เเรก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวของมิค บรมวุฒิ เเละสาวเบนซ์ พรชิตา ที่มักจะเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ พร้อมทั้งยังทำช่องยูทูปให้เหล่าเเฟนคลับ ได้เห็นกิจกรรมในครอบครัวอีกด้วย

หลังจากที่สาวเบนซ์มีลูกคนที่สองเเล้ว ทำให้ต้องออกจากวงการบันเทิงเพื่อมาดูเเลลูกๆทั้งสองคน จนไม่มีเวลาที่จะรับงานอื่นๆ เเต่สาวเบนซ์ก็ยังลงภาพพร้อมคลิปขณะที่อยู่บ้านเลี้ยงลูกให้หลายคนได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มมิคได้ออกมาประกาศข่าวดีของครอบครัวว่าสาวเบนซ์นั้นกำลังตั้งท้องลูกคนที่สาม พร้อมทั้งลงภาพอัลตร้าซาวด์อายุครรภ์ 17 weeks เเละหนุ่มมิคยังเผยว่า ” อิอิอิ พี่ปริมพี่ปรางจะมีน้องแล้วนะคร๊าบบ กรี๊ดๆๆๆๆๆ ขอให้หนูแข็งแรง ปลอดภัยนะลูก ทุกคนรอหนูอยู่น๊าาา

พ่อก็คงต้องทำงานเพิ่มขึ้นแล้วละซิทีนี้ แอ่แฮ่ #mickbenz #mickbenzprim #mickbenzprimprang #prim3years11months #prang1year7months #ปริม3ขวบ11เดือน #ปราง1ขวบ7เดือน #mickbenzandppp #mickbenzandppp17weeks”

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกเเล้ว ผ่านทางช่องยูทูปของครอบครัว โดยหนุ่มมิคนั้นเป็นคนชี้เเจงเองว่า ได้ลูกชาย พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนร่วมกันตั้งชื่อลูกคนที่สาม ด้วย ซึ่งหนุ่มมิคบอกว่าสองคนเเรกมีเหมือนกันคือ ปร คนที่สามก็อยากได้ ปร เหมือนกัน

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่อลูกให้หนุ่มมิคกันเพียบ ดูเหมือนว่าลูกคนที่สาม จะทำให้หนุ่มมิคดีใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวนั้นอยากได้ลูกชายมาโดยตลอดอยู่เเล้ว พอรู้ว่าคนที่สามเป็นผู้ชายก็ตื่นเต้นเเละดีใจสุดๆ

เเถมสาวเบนซ์ยังบอกว่าคงจะต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เเละยังบ่นว่าต้องอ้วนขึ้นด้วย งานนี้หนุ่มมิคเลยปลอบใจภรรยาว่า อ้วนก็ไม่เป็นไร กินบำรุงไปเต็มที่ เดี๋ยวค่อยไปลดเอาที่หลังก็ได้ เเหม่ๆน่ารักกันจริงๆเลยค่าว่าเเล้วคุณพ่อจะตื้นเต้นขนาดไหนเราไปดูกันเลย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:MickBenzChannel

เรียบเรียงโดย:setup999

May