แฟนเพลงอาลัย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ CV-19 คร่าชีวิต

บันเทิง

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนเพลงต่างก็พากันส่งกำลังใจให้กันเป็นจำนวนมาก หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เจ้าของบทเพลงสุดอมตะหลายเพลงล้มป่วยหนักจนอาการทรุดบวกกับติดเชื้อไวรัสโควิด-19ด้วย ทำให้หายใจเองไม่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้จัดการส่วนตัวก็คอยออกมาอัปเดตอาการให้ได้ฟังกันอยู่ตลอดเลย จนกระทั่งเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 64 ก็ทำเอาช็อคหนัก แสงสุรีย์ ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

โดยเพจ ดาราภาพยนตร์ ก็ได้นำภาพมาโพสต์อาลัย พร้อมระบุข้อความว่า ” #เรื่องเศร้าคนบันเทิง #ปิดตำนานลูกทุ่งคนดัง #แสงสุรีรุ่งโรจน์ หลังติดเชื้อโควิด-19 เตรียมพิธีฌาปนกิจที่

#วัดบางพลีใหญ่กลาง #สมุทรปราการ #สิริอายุ68ปีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์เจ้าของบทเพลง #แห่ขันหมาก #รักสาวเสื้อลาย เสียชีวิตแล้วจากโควิด19

หลังจากตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อวันที่31สิงหาคม ก่อนพบว่ามีอาการทรุดหนัก ปอดติดเชื้อ

จนต้องเข้าไอซียูและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจซึ่งสองสามวันที่ผ่านมาดูเหมือนอาการดีขึ้น โดยเมื่อวันที่7 กันยายน แพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกให้

และไม่ต้องทานอาหารทางสายยางแล้ว และเมื่อเช้าวันที่9 กันยายน คุณหมอเริ่มให้ทานโจ๊กเป็นมื้อแรกโดยมีคุณพยาบาลช่วยจับมือป้อนเริ่มพูดได้ออกเป็นเสียงนิดๆ

อาการดูเหมือนดีขึ้นไม่มีไข้-ชีพจรปกติมี เริ่มทานอาหารได้ ทานโจ๊กได้มากขึ้นเริ่มพูดคุยได้บ้างออกเสียงได้นิดหน่อยแต่ยังมีอาการเบลอๆอยู่ไม่มีไข้ชีพจรปรกติแต่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย (วันนี้ 10 กันยายน) “แสงสุรี รุ่งโรจน์” ลูกทุ่งคนดังอาการทรุดกระทันหัน แพทย์สุดยื้อชีวิตไว้ได้ โดยทางญาติจะนำศพไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดบางพลีใหญ่กลาง บางพลี สมุทรปราการ#ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ ”

ขอบคุณข้อมูล : ดาราภาพยนตร์