แฟนๆแห่ยินดี ตุ๊กตา เดอะวอยซ์ ประกาศข่าวดีท้องแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าสาวสวยร่างเล็กที่ก่อนหน้านี้ทำใจละลายไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวเสียงดี ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง หรือ ตุ๊กตา เดอะวอยซ์ เธอมีหน้าตาที่น่ารักสดใสแถมเสียงยังไพเราะมากๆอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเธอได้แต่งงานมีสามีแล้วและก็กำลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

โดยเธอได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” วัยรุ่น สองขีด ที่ไม่ได้แปลว่าเป็นโควิทจ้าาาาา อ่ะ กระหน่ำตั้งชื่อกันมาเลยจ้าาาา #ตุ๊กเบลไม่ได้เป็นแฟนละนะ #ตุ๊กเบลกำลังจะมีลูกละนะ ”

” 💖💖💖💖 Being family #threeofus #พ่อโปรเบล #แม่โปรตุ๊ก ” นอกจากนี่เธอยังโพสต์คลิป ระบุว่า ” 11 weeks pregnant check-up วันนี้มาตรวจร่างกายหนูค่า

จริงๆเราเจอกันครั้งนึงแล้ว ตอนวันเกิดคุณพ่อ ตอนนั้นอยู่ดีๆหนูก็เลือดออก (นี่คือสาเหตุที่ยังไม่บอกใครตอนนั้น) แม่ตกใจมาก เจอกันครั้งนั้น

หนูอยากให้พ่อเห็นว่าหนูมีหัวใจแล้ว แต่หนูไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่แม่เดินเยอะ เดินแรงไปนิดนึง แม่ลืมไปว่าแม่แก่แล้ว

ตอนนั้นหนูยัง 5 มิลอยู่เลย มาหาคุณหมอกนกนาถครั้งนี้ หนู3เซนแล้วว เปิดไปเจอตอนแรกคุณหมอบอกหนูหลับอยู่ หลับปุ๋ยเลย หนูหลับตอนเที่ยง

แต่ทุกคนน่าจะเสียงดังมาก โดยเฉพาะ อาม่ากับคุณพ่อ หนูก็เลยตื่นเลย หนูดิ้นดุ๊กดิ๊กน่ารักมากก คุณพ่อตื่นเต้นมาก จากหนูเป็นก้อนกลมๆ

วันนี้หนูมาเป็นคนเลย มีนิ้ว มีทุกอย่างครบแล้ว คุณพ่อตกใจ 555 คุณพ่อคุณแม่ดีใจมากที่ได้เจอหนู แต่หนูซนน้อยๆหน่อยนะลูก แม่อ้วกทั้งวันเลยลูกเอ้ย รักหนู จากพ่อกับแม่ #ตุ๊กเบลได้เป็นพ่อแม่ละนะ ”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : jamaporn