เนย-ฤทธิ์ ประกาศเลื่อนงานแต่ง ที่ออสเตรเลีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดหนักมากไปทั่วโลกเลยทีเดียว จนตอนนี้ทำให้ผู้คนเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ประชาชนส่วนใหญ่ทั่วโลกก็ต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านไม่สามารถออกมานอกบ้านทำกิจกรรมต่างๆได้เลย

แถมงานนี้ทุกอย่างที่เตรียมกันไว้ต้องเลื่อนออกไปหมดแบบไม่มีกำหมดเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าไวรัสโควิด-19นี้จะหยุดแพร่ระบาดไปเมื่อไหร่งานนี้ก็ทำเอานักร้องสาวอย่าง เนย วรัฐฐา อิมราพร กับแฟนหนุ่มนักบิน ฤทธิ์ กาไชย

ที่เตรียมจะเข้าพิธีกวิวาห์กันในวันที่ 10 พ.ค. 2563 นี้ ที่ประเทศออสเตรเลีย ย่านจุดแลนด์มาร์ค Elizabeth Bay เมลเบิร์นโดยจะมีการจดทะเบียนสมรสและงานฉลองเย็น และจะกลับมาฉลองมงคลสมรสที่ไทยอีกครั้ง

งานนี้ก็คาดว่าน่าจะมีแขกที่บินมาร่วมแสดงความยินดีด้วยราวๆ 100 คน โดยล่าสุด สาวเนย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศเลื่อนงานแต่ง โดยระบุว่า ” จากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย

เนยกับพี่ฤทธิ์คิดว่าคงจะยังไม่ดีขึ้นทันวันงานแต่งของเราทั้งสองคน เราตัดสินใจว่าเลื่อนงานแต่งออกไปก่อนนะคะ ขอบคุณแขกทุกคนที่เต็มที่กับเราทั้งสองคนมากๆ รวมถึงหลายๆคนที่ช่วยเหลืองานเรา และก็ต้องขอโทษจากใจ🙏🏻

ที่เราไม่สามารถจัดงานตามที่กำหนดไว้ได้ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับแขกหลายคนที่จองกันไปแล้ว คงต้องขอให้เลื่อนออกไปก่อน ตอนนี้เนยกับพี่ฤทธิ์กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าเราจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไหร่ ยังไงเราสองคนจะรีบสรุป

และบอกเพื่อนๆพี่น้องทุกคนนะคะ😭🙏🏻❤️ ขอโทษนะคะทุกคน ” งานนี้โควิด-19ทำพิษเหล่าคนบันเทิง ประชาชนส่วนใหญ่เดือดร้อนหนักมากๆเลยตอนนี้ ยังไงก็สู้ๆนะคะทุกคนเดี๋ยวเรื่องร้ายๆเหล่านี้ต้องผ่านไปกันได้อยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:warutthaim

เรียบเรียงโดย:setup999