แมท โพสต์ภาพ หลังกลับมาถ่ายแบบในชุดไทย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มักจะโดนชาวเน็ตติติงอยู่ตลอดเวลา สำหรับ แมท ภีรนีย์ คงไทย หวานใจคนสวยของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่สาวแมทเปิดตัวคบหาดูใจกับ หนุ่มสงกรานต์

ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าต่างๆนานาเข้ามามากมายเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ยังคงรับมือกับคำวิจารณ์ของชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าสาวแมทจะมีหลุดออกมาบ้างก็ตาม แต่นอกจากที่สาวแมทเธอจะโดนกระแสดราม่า

อยู่บ่อยๆมันก็ไม่สามารถทำร้ายเธอได้ เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่สร้างเนื้อสร้างตัว กลายเป็นแม่ค้าขายสบู่ไปแล้ว ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าทั้งความรักก็แฮปปี้ขึ้นมาก การงาน ธุรกิจ ก็กำลังไปได้ดีสุดๆ ชั่วโมงนี้ไม่มีใครแฮปปี้ไปกว่าสาวแมทอีกแล้วค่าทุกคน ล่าสุด สาวแมท ก็ได้เผยภาพถ่ายแบบมาหวงกลับมาใส่ชุดไทยอีกครั้ง

พร้อมระบุข้อความว่า “หยุดไปนาน กลับมาถ่ายงานทีเป็นลมเลยค่ะ ตื่นเต้นหรอ? หึ! ลืมทานข้าว😁😅 📸:@alexandul ” บอกเลยว่าออร่าจับมากๆเลยทีเดียวจุดแย่งซีนก็ต้องอยู่ที่ต่างหูห้อยระย้า

สะท้อนแสงวิบวับแสบตาไปหมด สวยงามสง่าไร้ที่ติสุดๆ กลับมาครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ายังคงความสวยออร่าพุ่งเหมือนเดิม เป็นหญิงที่งดงามอย่างไทยมากแม้หน้าตาจะออกไปแนวลูกครึ่งก็ตาม แต่ก็สวยไปอีกแบบนะคะเนี่ย

ช่วงนี้งดดราม่าสาวแมทเลยเสิร์ฟความงามออกมาให้แฟนๆและชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียวในอินสตาแกรมส่วนตัวนับวันยิ่งสวยขึ้นมาก ออร่าพุ่งเหมือนกำลังจะมีข่าวดีอะไรอย่างนั้นเลยค่าทุกคน555+

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999