แมน สุดดีใจภรรยา เกล คลอดลูกชายแล้ว เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม แมน การิน และภรรยาสาวสวย เกล รดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวเกลกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก แถมมักมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามตลอด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 64 เรียกได้ว่าเป็นวันสิ้นสุดการรอคอย เมื่อสาวเกลได้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว โดยทางหนุ่มแมน ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกของครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอบคุณศรีมากนะครับ #ที่เสียสละทุกอย่าง สาสัญญาว่าจะพาครอบครัวเราไปในจุดที่ดีที่สุด จะเป็นสามีเป็นพ่อที่ดีให้คุ้มกับที่ศรียอมทนทุกอย่างเพื่อวันนี้ ขอบคุณมากครับ ❤️ วันนี้เรามีสมาชิกมาเพิ่มใหม่ สาก็จะรักและใส่ใจทั้งสองคน

ให้เท่ากันตลอดไปนะครับ ขอบคุณศรีจากหัวใจ และขอบคุณสมาชิกใหม่ที่มาเติมเต็มความสุขของเรา #สวัสดีกราฟ” ทางด้านของคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวเหมือนกันพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้คำว่า “ครอบครัว” ของศรีสะกดได้อย่างสมบูรณ์แล้ว 👨‍👩‍👦 ขอบคุณเจ้าแสบที่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวนะคะ จากที่ศรีและสาเคยมีความสุขอยู่แล้ว หนูก็มาเพิ่มให้มีพวกเรามีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก เราจะมีความสุขไปด้วยกันหลังจากนี้นะ #สวัสดีกราฟ ❤️”

ซึ่งงานนี้คนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย ยินดีด้วยค่ะ 😍😍😍 , เย้ๆๆๆๆ 😍 หลานมาแย้ววววว น้องกราฟฟฟฟ , ยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่าาาาา 😍❤️ , ยินดีด้วยน้าาาา❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะ น้องสาว , งุ้ยยยยย ยินดีด้วยนะคะ 😍❤️ รักแล้วๆ , เย้ๆๆๆๆๆข😍😍😍 , ยินดีด้วยค่าาาา

ดีใจด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:man_karin , gale_rada

เรียบเรียงโดย:setup999