แม่ชมพู่ ตัดผม ลูกชาย แต่เพชรใหญ่ แยงตามาก

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต เพราะว่าคู่นี้น่ารักมากแถมฝ่ายชายเองก็ขยันหยอด ขยันชมตลอดจนหลายคนยกให้เป็นแฟนคลับอันดับ 1 ของชมพู่เลย

และพอมีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องสายฟ้า – พายุ ก็น่ารักมากเรียกได้ว่าเด็กๆนั้นถอดแบบความน่ารักมาจากคุณพ่อ-คุณแม่เป๊ะๆเลย แถมยังเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีมากและฉลาดสุดๆตอนนี้คุณแม่ชมพู่บอกอะไร หรือสอนอะไรจำได้หมด

ล่าสุด เมื่อผมเริ่มยาวแม่ชมพู่ก็ได้สวมบทบาทเป็นช่างตัดผม ซึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปตอนกำลังตัดผมด้วยทำเอาแฟนๆลุ้นไปด้วยเลยว่างานนี้จะตัดสำเร็จไหมซึ่ง น้องพายุ ของเรานั้นตัดยากแม่ชมพู่เลยต้องอาศัยการตัดเวลาที่นอนหลับ

ส่วนน้องสายฟ้าพูดรู้เรื่องแล้วเลยตัดตอนตื่นได้ งานนี้ตอนที่ แม่ชมพู่ กำลังตัดผมน้องสายฟ้า ชาวเน็ตก็แอบโฟกัสผิดจุดเลยละค่าาา…..เพราะว่าแหวนเพชรบนนิ้วของแม่ชมพู่นั้นเม็ดใหญ่มาก จนชาวเน็ตรู้สึกแสบตา

ทำเอาชาวเน็ตออกมาแซวเลยว่า  “แม่ชมตัดผมให้ลูกนี่ไม่ได้สนใจทรงผมเลยแหวนเพชรมันกระแทกตาตลอดเลยแม่ วิบวับมาก” แหมๆๆๆนึกถึงเพลง วิบวับของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ท่อน เพชรผมโคตรวิบวับๆ เลยละค่าาาา

แอดละชอบครอบครัวนี้มากเลยค่ะ เพราะแม้จะรวยแค่ไหนแต่เรื่องการเลี้ยงลูกนั้นติดดินมากไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ของเล่น หรือแม้แต่ของกินทุกอย่างธรรมดาและปล่อยไปตามธรรมชาติมากจนหลายคนออกปากชมเลยว่าเลี้ยงลูกติดดินดีมาก

ชอบวิถีความรวยมากกก แต่เลี้ยงลูกติดดินและปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติแบบนี้ เชื่อเลยว่าทั้งน้องสายฟ้า-พายุ ต้องเป็นเด็กที่แข็งแรงและมีพัฒนาการการเจริญเติบโตที่ดีมากๆแน่นอนค่ะ จะติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999