แม่น้ำหนึ่ง สุดเศร้า ฝันถึงเด็กๆเหตุกราดยิง

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ หลังจากที่อดีตตำรวจก่อเหตุใช้มีดและอาวุธปืนบุกเข้าไปทำร้ายเด็กๆในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 38 ก่อนจะปลิดชีพตัวเองและลูก-ภรรยา

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางด้าน แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้หวยคนดัง ยังได้ลงพื้นที่ไปมอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัว พร้อมเผยว่า “กำลังเดินทางต่อไปที่ หนองบัวลำภู เมื่อคืนแวะพักที่ขอนแก่น เพราะน้ำท่วมชัยภูมิรถเราต่ำอาจจะผ่านไม่ได้

เลยได้แวะพักที่โรงแรมความเจ็บปวดจากข่าวการสูญเสีย 38 ชีวิตเมื่อวาน ทำให้เราเก็บไปฝันในฝันเด็กๆมากอดขาแล้วบอกว่า หนูเรียกแม่ แล้วแม่ไม่ได้ยิน แม่แกล้งหนู ตื่นมาน้ำตาเต็มหน้า

รู้สึกถึงความเจ็บปวดที่พ่อแม่และครอบครัวของผู้สูญเสียได้รับ วันนี้เราจะทำหน้าที่เพื่อนมนุษย์คนนึงให้ดีที่สุดขอบคุณน้ำใจของลูกเพจทุกคนนะคะ ขอให้ผู้เสียชีวิตทุกท่านไปสู่ภพภูมิที่ดี 🖤

ทางเพจ ภิรดา บุญนี้บารมีปู่ ขอร่วมไว้อาลัยให้กับครอบครัวผู้สูญเสียด้วยการมอบเงินจำนวนนึงไว้ให้กับครอบครัว และใส่ชุดสีดำเพื่อไว้อาลัยจำนวน 3 วัน 🙏🏻🖤🤍”

พร้อมทั้งต่อมาแม่น้ำหนึ่ง ยังได้ออกมาโพสต์อีกว่า “วันนี้หนูและทนายโนบิได้เดินทางไปลงพื้นที่ มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้ประสบเหตุกราดยิง หนองบัวลำภู

มอบแล้วจำนวน 24 ครอบครัว รอมอบอีก 13 ครอบครัวเนื่องจากการเดินทางไปอีกฝั่งค่อนข้างเป็นไปได้จาก เนื่องจากมีรถเป็นจำนวนมาก

ทางทีมงานเลยขออนุญาตออกมาพักเพื่อรอสัญญานในการ เข้าไปมอบเงินในส่วนที่เหลือขออภัยหากการเดินทางเข้าไปในพื้นที่

ไม่เหมาะประการใด แต่ทางเรามีการประสานให้เจ้าหน้าที่ พาเราไปลงพื้นที่ มิได้เข้าไปโดยลำพัง

เพจ : ภิรดา บุญนี้บารมีปู่ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสีย และขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการเยียวยาครอบครัวของผู้สูญเสียทุกท่าน

ขอบคุณข้อมูล:ภิรดา บุญนี้บารมีปู่

May