แม่บีม ปภังกร เปิดใจทั้งน้ำตา เผยคำพูดสุดท้ายของลูกชายที่ได้ยิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าช็อกวงการบันเทิง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดาวรุ่งอนาคตไกล วัย 25 ปี ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว เพื่อนพ้องในวงการแห่แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งพิธีสวดอภิธรรมศพของ หนุ่มบีม จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-28 มี.ค.65 ที่ผ่านมา และได้มีการฌาปนกิจศพวันนี้ 29 มี.ค. 65  ในขณะเดียวกัน คุณแม่ของบีม ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตาหลังสูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน

ยอมรับความจริงว่าน้องไม่อยู่แล้วจริงๆก็จะพยายามใช้ชีวิตต่อไปไม่ให้น้องเป็นห่วง เรื่องสาเหตุการเสียชีวิตก็ไม่ได้ติดใจเพราะตอนที่ไปพบไม่มีอะไรผิดปกติ

ไปเจอน้องเองภาพที่เห็นคือน้องหลับเหมือนทุกครั้งที่หลับจริงๆไม่ได้มีอะไรผิดปกติเลย ส่วนเรื่องที่หนุ่มบีมติดโควิดและหลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะลองโควิดหรือเปล่า

เรื่องนี้คุณแม่ก็ไม่แน่ใจต้องรอผลจริงๆก็คือจะรออีก 45 วัน แต่ว่าปกติน้องเป็นคนแข็งแรงออกกำลังกายตั้งแต่เด็ก ผลชันสูตรเบื้องต้นระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

และที่หนุ่มบีมโพสต์ในไอจีสตอรี่ก่อนวันที่จะเสียชีวิตเป็นการไปเตะบอลครั้งแรกหลังหายป่วยโควิดคุณแม่บอกว่าใช่และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปออกกำลังกายในยิมมาแล้ว

หลังจากหายน้องก็ไปยิมแต่ว่านี่เป็นการไปเตะบอลครั้งแรก บีมแข็งแรงไปเตะบอลกับเพื่อนตลอดก่อนที่จะมีโควิดก็เตะบอลทุกวันที่ว่าง

คำสุดท้ายที่คุยคือ พรุ่งนี้เจอกัน คุณแม่ยังพูดถึงลูกชายทั้งน้ำตาว่าไม่ต้องห่วงทุกคนจะดำเนินชีวิตต่อไปขอให้เขาไปในภพภูมิที่ดีไม่ต้องห่วงอะไรเลย

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่า หนุ่มบีม จะอยู่ในความทรงจำของคุณแม่และทุกๆคนตลอดไปเลยนะคะ