แม่ภนิดา เผยข้อมูลใหม่ แตงโม ทะเลาะกับ กระติก ก่อนลงเรือ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าเกือบ 3 เดือนแล้วการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ตอนนี้เกิดความวุ่นวายอย่างหนักเพราะก่อนหน้านี้มีข้อความ รูปภาพ คลิปต่างๆหลุดว่อนโซเชียลจนทำให้หลายๆคนแห่จับตามองอีกครั้งแม้ว่าจะปิดคดีไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้เปิดใจกับสื่อเผยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า เธอไม่ได้เป็นคนเอารหัสเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมให้กับทนายอัจฉริยะมาก่อน เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักกันเลย ไม่มีเบอร์

และไม่จำเป็นต้องโทรไป พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนทนายความทำคดีแน่นอน เนื่องจากกับทนายเดชา มีความสนิทสนมเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ไม่ได้มีปัญหาตามที่มีข่าว ส่วนข่าวที่บอกว่าคุณแม่โทรไปหา ทนายตั้ม ษิทรา เมื่อตอนที่ยังอยู่ฝรั่งเศสนั้นไม่เป็นความจริง

เพราะไม่มีเงินโทรไปต่างประเทศขนาดนั้น คุณแม่และทนายตั้มได้เจอกันครั้งล่าสุดคือในงานไว้อาลัยของแตงโม พร้อมฝากถึงทนายตั้มว่าให้หยุดสร้างเรื่องยอมรับว่าเคืองแต่ไม่ถึงกับโกรธ

และหากทนายตั้งจะมาร่วมงานศพของแตงโมก็สามารถเดินทางมาได้ พร้อมกันนี้คุณแม่ยังได้ให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แตงโม และ กระติก ว่า จากการที่ได้คุยกับเพื่อนสนิทของ แตงโม

ทราบว่าลูกสาวเพิ่งมีเรื่องทะเลาะกับ กระติก เมื่อ 3 เดือนก่อนเกิดเหตุ เนื่องจาก กระติก ไม่สามารถหางานให้ได้ แตงโม จึงตัดสินใจให้ แอนนา มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้ กระติก ไม่พอใจเพราะรายได้หายไป

จากนั้นก็ย้ายของออกไปอยู่นอกบ้านกระทั้งวันเกิดเหตุได้ส่งข้อความมาชวนไปลงเรือและด้วยความที่ลูกสาวรักเพื่อนจึงตอบตกลง คุณแม่ยังเชื่อด้วยว่าอาจเป็นการวางแผนบางอย่างเพื่อให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

นอกจากนี้คุณแม่ยังพูดถึงข้อสงสัยของสังคมตอนนี้ว่า ใครเป็นคนโพสต์ภาพและข้อความต่างๆบนเฟสบุ๊คของ แตงโม ซึ่งคุณแม่บอกว่าแตงโมเป็นคนโพสต์เอง

เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีร่างทรงมาบอกกับคุณแม่ว่า แตงโมหนาว หิวข้าว และในทุกครั้งที่แตงโมกลับมาบ้านจะมีกลิ่นของงดอกกุหลาบลอยมาด้วยทุกครั้ง