แม่แก้ว สุดปลื้ม ชมว่าที่ลูกสะใภ้ไม่ขาดปากหลัง ญาญ่า แต่งหน้าให้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่น่ารักสุดๆ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้นำทีมครอบครัวและแฟนคลับเดินทางไปทำบุญทอดกฐินสามัคคี NY ประจำปี2563ที่ วัดภูสมะ หรือวัดชูตองเป้ ต.ปางหมู จ.แม่ฮ่องสอน

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แม่แก้ว คุณแม่ของ หนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว ซึ่งยอดกฐินที่ได้ไปทำบุญกันในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 2,028,225 ล้านบาท บอกเลยว่าเป็นจำนวนมากที่เยอะมากๆเพราะไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ สุดยอดพลังบุญ

ล่าสุด แม่แก้ว ได้โพสต์อินสตาแกรมสุดปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ สาวญาญ่า แต่งหน้าให้และทำผมให้ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณญาญ่า อุรัสยา ที่เนรมิตใบหน้าให้แม่สวยต้อนรับกฐิน NY 2563 แต่เช้า ขอบอกเลยว่า ฝีมือขั้นเทพ

ในการแต่งหน้าจริงๆๆๆ จากซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 และจะหนึ่งในใจแม่ ขอบคุณมากๆนะคะ และแม่ขอกราบอนุโมทนาสาธุบุญ กฐิน NY 2563 ด้วยนะคะ สาธุ 🙏🙏🙏💛💛💛💛 @urassayas ”

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียวสวยทั้งแม่ทั้งลูสะใภ้ น่ารักสุดๆๆ👍👍👍👍💑💑 , 🙏🙏🙏อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ และสวยมากทั้งสองคนจริง ๆค่ะ😍😍❤️❤️ , 😍😍สวยมากเลยค่ะแม่แก้ว ,

แม่แก้วสวยมากค่ะ💓💓👍👍ลูกสาวก็สวยค่ะ , สวยมากค่ะแม่แก้ว รักๆ ,😍แม่ลูกคู่นี้น่ารักมากค่ะ สวยแพ็คคู่🤗 ฯลฯ เป็นสองครอบครัวสายบุญจริงๆมีงานบุญที่ไหนก็มักจะเห็น สาวญาญ่า หนุ่มณเดชน์ ควงคุณแม่ไปทำบุญด้วยกันตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล:keaw_jung , urassayas , kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999